Cha Ma - Phương Anh Đào lần đầu thử sức với phim kinh dị

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Cha Ma có sự tham gia của Phương Anh Đào, Đan Trường, Ngọc Duyên và bé Chiêu Nghi.

Tuy đã vắng mặt suốt nửa đường đua từ đầu năm đến nay, nhưng thể loại phim kinh dị, kỳ bí sẽ không để người hâm mộ phải chờ lâu với sự ra mắt của Cha Ma, dự kiến ra mắt ngày 23.08.

Cha Ma xoay quanh về cô sinh viên Nhi (Ngọc Duyên) sau khi nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình một người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Vì công việc bận rộn, Thanh liên tục phải vắng nhà và nhờ Nhi ở lại một mình chăm sóc bé Kitty (bé Chiêu Nghi) vừa tròn 4 tuổi suốt cả ngày lẫn đêm.

Công việc tưởng chừng đơn giản đột nhiên trở nên vô cùng phức tạp và đầy rẫy hoang mang, khi Nhi liên tục gặp những biểu hiện bất thường của đứa trẻ mình đang trông nom. Những âm thanh kỳ lạ cũng vang lên mồn một trong căn nhà vắng vẻ nằm tách biệt giữa rừng. Trẻ thơ vốn không biết nói dối nhưng liệu có tồn tại sự có mặt của “người thứ ba” trong căn nhà? Những hiện tượng kỳ ảo và bí hiểm đang diễn ra bên trong ngôi nhà là gì? Bí mật nào đang được che dấu đằng sau câu chuyện của Kitty và người mẹ đơn thân?

Gây bất ngờ không kém là sự góp mặt của “nàng thơ mùa hè” Phương Anh Đào, một trong số ít nữ diễn viên đang được mong đợi trở lại màn ảnh Việt nhất kể từ hàng loạt vai diễn đầy sức nặng trong năm 2018. Nhan sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng cũng tràn đầy năng lượng, cộng hưởng với khả năng diễn xuất đã giúp Phương Anh Đào dễ dàng chinh phục khán giả. Sau những bộ phim tình cảm, lãng mạn, hài hước, “nàng thơ mùa hè” được mong đợi sẽ lột xác trong phim kinh dị Cha Ma.

Cha Ma là một bộ phim tâm huyết của đạo diễn Bá Vũ với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Đan Trường, Phương Anh Đào, Ngọc Duyên và bé Chiêu Nghi.

Cha Ma dự kiến ra mắt ngày 23.08.19.