Chân Tử Đan bất ngờ tham gia live action Mulan của Disney

Tin điện ảnh · Never ·

Chân Tử Đan sẽ đóng vai gì đây?

Ngôi sao hành động quốc tế Chân Tử Đan đã quyết định sẽ tham gia live action Mulan (Hoa Mộc Lan) dựa trên bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney và truyền thuyết dân gian. Anh sẽ vào vai Chỉ huy Đường, người thầy và là người hướng dẫn cho Mulan.

Nữ diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi đã được xác định sẽ vào vai nữ chính từ trước. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Niki Caro, tác giả của những Whale Rider, McFarland, USA và The Zookeeper’s Wife. Cô đã trở thành nữ đạo diễn thứ hai được Disney chiêu mộ để chỉ đạo một bộ phim có ngân sách hơn $100 triệu, sau Ava DuVernay của A Wrinkle In Time. Bill Kong sẽ là đạo diễn cấp cao của bộ phim, ông cũng là một trong những nhà sản xuất có sức ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc với những bộ phim nổi tiếng như Crouching Tiger, Hidden Dragon, Hero và Monster Hunt.

Đây sẽ là tác phẩm có ngân sách lớn thứ hai của Disney mà Chân Tử Đan tham gia sau Rogue One: A Star Wars Story. Disney đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên cho bộ phim này và đã định ngày ra mắt vào 27/3/2020. Kịch bản được viết bởi Lauren Hynek, Rick Jaffa, Amanda Silver và Elizabeth Martin. Chris Bender, Jason Reed và Jake Weiner sẽ là những người chịu trách nhiệm sản xuất.

Chân Tử Đan mới đây cũng đã bắt đầu khởi quay Diệp Vấn 4.

Nguồn: Deadline