Chân Tử Đan và Trần Hạo Dân hợp tác trong phim thriller Raging Fire

Tin điện ảnh · Maii ·

Bên cạnh Raging Fire là thông tin của một số phim khác như Declared Legally Dead và Just 1 Day, cả 3 đều do Emperor Motion Pictures sản xuất.

Emperor Motion Pictures vừa công bố thông tin của một số dự án phim mới bao gồm Raging Fire, phim tâm lý, giật gân Declared Legally Dead và phim lãng mạn Just 1 Day.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Siêu sao hành động của Hồng Kông Chân Tử Đan sẽ đóng vai một cảnh sát, người dẫn dắt nhân vật của Tạ Đình Phong trong Raging Fire, do Trần Hạo Dân chỉ đạo, Emperor Motion Pictures sản xuất.

Emperor thông báo Chân Tử Đan và Trần Hạo Dân sẽ hợp tác trong Crossfire vào năm ngoái tại Filmart, nhưng dự án đó đã bị hoãn và Raging Fire là dự án mới khác, không liên quan đến Crossfire. Nhân vật của Chân Tử Đan là một cảnh sát quá đỗi thật thà và nhận giúp đỡ nhân vật của Tạ Đình Phong tiến bộ và vươn lên trong sự nghiệp. Nhưng hành động bốc đồng của nhân vật trẻ lại khiến anh ta phải ngồi tù, và anh đã thề rằng sẽ trả thù người thầy năm xưa của mình.

Declared Legally Dead cũng là một trong các dự án mới của Emperor, với sự tham gia của Huỳnh Thu Sinh (Vô Gian Đạo) và Karena Lam (Zinnia Flower), do đạo diễn Steve Yuen (Heaving In the Dark) thực hiện. Phim xoay quanh một vụ án mạng trẻ em bí ẩn. Phim chính kịch lãng mạn Just 1 Day sẽ là phim đầu tay do biên kịch Erica Li làm đạo diễn, người từng tham gia Diệp Vấn 3, Shock Wave (2017)Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì (1999). Li sẽ tái hợp tác với Thái Trác Nghiên, nữ diễn viên sẽ vào vai một người phụ nữ đồng ý trở thành bạn gái của một người đàn ông sắp chết.

Nguồn: The Hollywood Reporter