Chàng Người Nhện da màu sẽ có phim riêng của mình

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Miles Morales, người nhện da màu đầu tiên trong vũ trụ Marvel sẽ chính thức tấn công màn ảnh rộng.

Miles Morales, người nhện da màu đầu tiên trong vũ trụ Marvel sẽ chính thức tấn công màn ảnh rộng.

Spider-Man với nhân dạng Miles Morales đảm nhận được sáng tạo bởi Brian Bendis và Sara Pichelli. Mới đây, hãng hoạt hình Sony đã xác nhận cậu ấy sẽ chính thức góp mặt trong bộ phim hoạt hình Spider-man sắp tới của họ ra mắt vào năm 2018. 

Trên trang Twitter chính thức của Sony, họ cũng đã xác nhận điều này:

Bộ phim hoạt hình này sẽ được đồng đạo diễn bởi Bob Persichetti và Peter Ramsey, ra mắt ngày 21.12.2018.

Dự án này sẽ không liên quan gì đến với MCU hay là cả bộ phim sắp tới là Spider-Man: Homecoming. Đây không phải là lần đầu tiên Morales xuất hiện trên phim hoạt hình, trước đó cậu ấy cũng là một phần trong series hoạt hình của Disney XD là Ultimate Spider-Man. Việc giới thiệu một Người Nhện hoàn toàn mới này lên màn ảnh rộng được xem là một bước đi khá mới mẻ và đầy hứa hẹn,  Alexandra Petri của tờ báo The Washington Post  cho hay:

"Tạo nên một nhân vật đủ tốt và thú vị thì người xem sẽ không còn quan điểm phân biệt gì nữa. Những năm trở lại đây chỉ có một Spider-Man duy nhất và Miles sẽ thay đổi được điều đấy."

Morales đã có rất nhiều cơ hội trong Marvel, thậm chí cậu ta còn là một nhân vật trong một tựa game có tên là Legacy Heroes, được đứng ngan hàng với các siêu anh hùng nổi tiếng như Kamala Khan / Ms. Marvel, Jane Foster / Thor, và gần đây nhất Riri Williams / Ironheart.