Bị hoãn quá nhiều, Channing Tatum muốn tự mình đạo diễn cho Gambit

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Đã 5 năm kể từ tin tức đầu tiên đăng tải nhân vật Gambit từ X-Men do Channing Tatum thủ vai sẽ có phim riêng.

Channing Tatum khao khát đưa Gambit lên màn ảnh rộng (Flickering Myth)
Channing Tatum khao khát đưa Gambit lên màn ảnh rộng (Flickering Myth)

Đã 5 năm kể từ tin tức đầu tiên đăng tải nhân vật Gambit từ X-Men do Channing Tatum thủ vai sẽ có phim riêng. Kể từ đó đến nay, bộ phim đối mặt với đủ loại vận xui như đạo diễn rời dự án, quá trình sản xuất bị dời ngày, thậm chí là dẹp luôn ngày ra mắt dự kiến. Dù mọi thứ có đổi thay, chỉ duy nhất một điều tồn tại chính là Tatum. Theo một nguồn tin mới, nam diễn viên đang dự tính cầm trịch luôn dự án này.

Mới đây, trang Deadline không chỉ đưa tin Tatum rời khỏi công ty quản lý mà còn nhấn mạnh:

“Anh ấy đã chờ đợi quá lâu để đảm nhận vai dị nhân ném bài quyến rũ này và nhiều tin tức cho hay nam diễn viên có thể đạo diễn bộ phim này sau khi hết nhà làm phim này đến nhà làm phim khác đến rồi đi.”

Nhưng cuộc đời chẳng dễ dàng gì với Tatum khi hợp đồng giữa Disney và Fox sắp hoàn tất vào tháng 3 này, đồng nghĩa với việc các dị nhân sẽ chính thức được MCU reboot trong ít nhất 1 năm nữa. Như thế, dù Fox hay Disney cho phép Tatum tự đạo diễn bộ phim của mình, anh vẫn phải chờ đợi tới tận 6-7 năm để biến giấc mơ thành sự thật.

Dường như mọi thế lực trong vũ trụ này đều ngăn cản Channing Tatum thực hiện bộ phim này. Đành phải chia buồn với anh cùng người hâm mộ của nhân vật Gambit.

Nguồn: The Playlist