Channing Tatum thử thách với thể loại Zombie

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dựa trên một cuốn truyện tranh nổi tiếng của Trung Quốc đã từng được chuyển thể thành phim hoạt hình và sân khấu kịch.

Năm 2015, nhà làm phim người Thụy Điển là David Sandberg tung ra bộ phim hành động ngắn Kung Fury, nội dung phim kể về một cảnh sát Miami có kỹ năng võ thuật, đi ngược thời gian để giết Adolf Hitler. Kung Fury không chỉ chứng minh được một bộ phim hành động lố bịch có thể thu hút được người xem mà còn thể hiện David Sandberg là bậc thầy về hình ảnh khi tạo ra một bộ phim như thế chỉ vỏn vẹn có $600.000 từ Kickstarter.

TheoVariety, Sandberg và nam diễn viên hành động Channing Tatum đã ký hợp đồng phát triển cho dự án phim Zombie Brother của Tencent Pictures, dựa trên một cuốn truyện tranh nổi tiếng của Trung Quốc đã từng được chuyển thể thành phim hoạt hình và sân khấu kịch. Đồng sản xuất cùng Tatum là Reid Carolin (Free Association), với kịch bản của Matt Lieberman (The Jetsons, The FlintstonesScooby-Doo).

Tập truyện tranh gốc kể về một chàng trai phải chạy trốn khỏi một thành phố khi nó tràn ngập lũ thây ma đang tiến hóa. Dù rất nổi tiếng ở Trung Quốc nhưng bộ truyện lại gần như vô danh ở Mỹ. Giám đốc Tencent Pictures, Edward Chang cho hay:

"Zombie Brother sẽ là một trong những dự án lớn đầu tiên của hãng, và đã mở rộng ở nhiều mảng. Bên cạnh lượng fan có sẵn tại Trung Quốc, việc kết hợp với Free Association kỳ vọng sẽ mang bộ phim đến với khán giả trên toàn thế giới."

Nhưng liệu Tatum chỉ đứng vai sản xuất hay anh sẽ đảm nhận luôn vai chính của dự án. Nếu nhà sản xuất muốn Zombie Brother gây chú ý ở Mỹ, thì họ nên để cho Tatum đảm nhận luôn vai diễn, để tăng sức hút cho bộ phim. Tuy nhiên, "thất bại" của The Great Wall với Matt Damon vai chính đã tạo nên nhiều tranh luận.

Nguồn: Screen Rant