Charles Babalola tham gia phim Gretel And Hansel từ nhà sản xuất của Sinister và La La Land

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Charles Babalola (Mary Magdalene) vừa được xác nhận hoá thân thành The Hunter (Thợ săn) trong bộ phim kinh dị Gretel And Hansel của Orion Pictures.

Diễn viên Charles Babalola (squaremile)
Diễn viên Charles Babalola (squaremile)

Ngôi sao đang nổi tại Anh quốc Charles Babalola (Mary Magdalene) vừa được xác nhận hoá thân thành The Hunter (Thợ săn) trong bộ phim kinh dị Gretel And Hansel của Orion Pictures, dựa trên cổ Grimm. Đồng hành cùng anh là Sophia Lillis (Chú Hề Ma Quái) trong vai Gretel. Việc tuyển diễn viên vẫn đang được tiến hành.

Osgood Perkins (The Blackcoat’s Daughter) sẽ chỉ đạo từ kịch bản mà ông chấp bút cùng Rob Hayes (Chewing Gum). Brian Kavanaugh-Jones (Sinister) và Fred Berger (La La Land) sẽ đồng sản xuất. Sandra Yee Ling chịu trách nhiệm điều hành sản xuất. Dan Kagan giám sát cho Orion Pictures. Việc quay phim sẽ được tiến hành trong tại Ireland.

Lấy bối cảnh từ một vùng đất thần tiên cổ xưa, phim theo chân một cô gái trẻ đưa em trai đến khu rừng tăm tối để tìm thức ăn và việc làm nhưng chẳng may đụng độ một thế lực xấu xa.

Không chỉ toả sáng trên màn ảnh, Babalola còn xuất hiện cùng Bryan Cranston trong vở Network trên sân khấu của National Theatre tại London. Anh cũng tham gia series Black Mirror trên Netflix, Broadchurch của ITV, Stan Lee’s Lucky Man của Sky1 và Three’s Thirteen của BBC.

Nguồn: Deadline