Charlie's Angels reboot – Patrick Stewart thủ vai Bosley cùng Elizabeth Banks

Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Hai nhân vật Bosley trong cùng một phim Charlie’s Angels?

Diễn viên Patrick Stewart (Getty Images)
Diễn viên Patrick Stewart (Getty Images)

Hai nhân vật Bosley trong cùng một phim Charlie’s Angels?

Patrick Stewart hiện đang trong giai đoạn hoàn tất đàm phám tham gia Charlie’s Angels reboot do Elizabeth Banks làm đạo diễn, cô cũng đồng thời thủ vai Bosley – nhân vật mà Stewart cũng đảm nhận, khác với các phiên bản trước đó. Nếu vai trò không thay đổi, Bosley vẫn là người trung gian giữa các nữ điệp viên và ông chủ Charlie Townsend của tổ chức điệp viên này.

Việc có hai (hoặc nhiều) Bosley hoàn toàn thích hợp với cốt truyện mới này. Townsend Agency trở thành một cơ quan cung cấp các dịch vụ liên quan đến an ninh, tình báo toàn cầu với nhiều nhóm điệp viên hoạt động khắp thế giới. Bộ phim Charlie’s Angels reboot lần này sẽ tập trung vào nhóm điệp viên do Kristen Stewart (Chạng Vạng), Naomi Scott (Năm Anh Em Siêu Nhân, Aladdin live action) và nữ diễn viên người Anh mới nổi Ella Balinska đóng chính.

Trong dự án này của Sony, Banks và Jay Basu (Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo) chấp bút dựa trên kịch bản nháp của Craig Mazin và Semi Chellas. Cốt truyện vẫn được xây dựng dựa trên phiên bản trước đó gồm Tv series từ năm 1976-1981 và hai phim điện ảnh cùng tên ra mắt hồi năm 2000 và 2003 với sự góp mặt của Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu.

Đồng sản xuất cùng Banks là người chồng Max Handelman cùng Elizabeth Cantillon; Doug Belgrad đồng đầu tư thông qua công ty 2.0 Entertainment của anh.

Stewart nổi tiếng với vai diễn Professor X trong loạt phim Dị Nhân (X-Men) Jean-Luc Picard của thương hiệu Star Trek. Sắp tới ông sẽ thủ vai Merlin trong The Boy Who Would Be King của đạo diễn Joe Cornish, phim cũng có sự góp mặt của Rebecca Ferguson.

Charlie’s Angels reboot dự kiến ra mắt vào ngày 27.09.2019.

Nguồn: THR

Bài viết liên quan