Charlotte Rampling tham gia cùng Timothee Chalamet trong Dune

Tin điện ảnh · Maii ·

Dune có sự tham gia của Timothee Chalamet, Rebecca Ferguson, Dave Bautista, Stellan Skarsgard và mới đây là Charlotte Rampling.

Charlotte Rampling, nữ diễn viên người Pháp được đề cử Oscar cho vai diễn trong bộ phim Anh 2015 45 Years, sẽ tham gia cùng các diễn viên của Dune, bộ phim đến từ Legendary chuyển thể từ tiểu thuyết của Frank Herbert, do Denis Villeneuve.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

Timothee Chalamet, Rebecca Ferguson, Dave Bautista và Stellan Skarsgard đã sẵn sàng và dự ánh sẽ bắt đầu quay vào mùa xuân này tại Budapest và Jordan.

Dune là cuốn sách khoa học viễn tưởng kinh điển xoay quanh một gia đình quý tộc không còn ở thời hoàng kim và đang cố gắng điều khiển một hành tinh bị bỏ hoang tên Arrakis. 

Rampling sẽ vào vai Reverend Mother Mohiam, một nhân vật có khả năng tiên tri ý định của người khác, nhìn thấu được sự thật và khả năng thao túng cảm xúc của người khác.

Kịch bản phim do Villeneuve, Eric Roth và Jon Spaihts chấp bút. Nữ diễn viên gần đây góp mặt trong Red Sparrow và được đề cử giải Quả Cầu Vàng với miniseries London Spy.

Nguồn: The Hollywood Reporter