Chỉ Cần Người Yêu Tôi công bố dàn diễn viên

Tin điện ảnh · VLynd ·

Group Cast trình làng phim ngắn mang tên Chỉ Cần Người Yêu Tôi. Mới đây, phim ngắn này đã công bố dàn diễn viên.

Dựa trên bài hát mới của ca sĩ Vicky Nhung  – Group Cast trình làng phim ngắn mang tên Chỉ Cần Người Yêu Tôi, đây cũng là lời bài hát. Mới đây, phim ngắn này đã công bố dàn diễn viên.

Phim ngắn Chỉ Cần Người Yêu Tôi nói về khía cạnh tình yêu của thời học sinh trong thế giới LGBT và câu chuyện lần này xoay quanh nhân vật nữ. Phim khai thác các bạn thuộc độ tuổi mới lớn đặc biệt trong thế kỷ 21 hiện đại, độ tuổi mà khó xác định được tình cảm thật và xu hướng tính dục thật. Nhân vật chính Song Dương là nữ sinh đang được ngưỡng mộ vì tình bạn thân thiết với cô nàng tomboy, thần đồng âm nhạc Gin. Một ngày nọ, Dương rung động với Kay và từ đó, tình cảm giữa Dương và Gin bắt đầu bị lung lay.

Dàn diễn viên của phim gồm:

1. Gin là gương mặt nổi bậc trong cộng đồng LGBT nữ, được mọi người biết đến qua phim ngắn Crush của tôi – Là IDOL.

2. Song Dương không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn mà còn có khả năng diễn xuất nổi trội. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã tham gia vào rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau như: Cuộc Chiến Săn Trai, Bức ảnh đến từ tương lai, Đời của nó… Không những thế, Song Dương còn từng thử sức mình qua các vai diễn trong các phim điện ảnh như: Thầy ơi, em có bầu của đạo diễn Đức Thịnh, Mỹ nhân thần sách

3. Trần Thành Đạt là thành viên nổi bậc trong nổi bậc nhóm The Wings Band, là gương mặt triển vọng có rất nhiều tiềm năng phát triển trên con đường nghệ thuật.

4. Trần Tuấn Kiệt còn được gọi là Mr K. Hiện đang là một trong các hiện tượng gây sốt cộng đồng mạng với Hết Hồn.

5. Hằng Nga còn được gọi là Dorie, từng là một thành viên nữ nổi bậc trong nhóm The Queen Team.

6. Trần Tấn Phát (Jayson) là gương mặt quen thuộc của các TVC và sở hữu lượng khán giả đông đảo trên kênh Youtube riêng.

7. Lê Quốc Anh (Wynn) được mọi người để ý và cũng như được biết nhiều hơn qua chương trình Ca sĩ giấu mặt.

8. Trương Vũ Quỳnh Mai được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia những vai diễn trong các phim học đường như Trường Học Bá Vương, Tình Đầu Đại Ca...

Chỉ Cần Người Yêu Tôi sẽ ra mắt vào 20h ngày 25.08 trên kênh youtube Group Cast Media.