Chị Thấy Chị Đẹp – Ra mắt ở Mỹ từ tháng 4, đến nay mới “xuất đầu lộ diện” ở Việt Nam

Tin điện ảnh · Maii ·

Chị Thấy Chị Đẹp - Phim hài, tình cảm gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa cho những ai mặc cảm với bản thân.

Chị Thấy Chị Đẹp – I Feel Pretty, bộ phim hài, tâm lý, tình cảm của Mỹ xuất hiện trên top bảng xếp hạng doanh thu hồi tháng 4, cuối cùng cũng đã có dịp xuất hiện tại Việt Nam.

Ảnh: LOTTE ENTERTAINMENT
Ảnh: LOTTE ENTERTAINMENT

Chị Thấy Chị Đẹp là câu chuyện xoay quanh quan niệm cái đẹp hiện đại và góc nhìn của xã hội đối với những cô nàng ngoại cỡ ngày nay. Mặc dù lấy đề tài nghe có vẻ “nghiêm trọng”, nhưng những gì mà Chị Thấy Chị Đẹp hứa hẹn lại là những tràng cười thoải mái và phút giây giải trí cho khán giả.

Phim có sự tham gia của Amy Schumer và vai diễn trong phim được cho là đo ni đóng giày dành cho cô nàng. Cô từng xuất hiện trong các phim hài khác khá ăn khách như Trainwreck (2015), Inside Amy Schumer (2013) Snatched (2017).

Ra mắt tại Việt Nam sau khi nhiều phim bom tấn đã “tung hoành” phòng vé, Chị Thấy Chị Đẹp có phần nhẹ nhàng hơn. Phim đánh mạnh vào khán giả nữ, đặc biệt là những người luôn cảm thấy tự ti vì thân hình quá khổ hay không theo tiêu chuẩn đẹp thương mại ngày nay trong xã hội, với thân hình đồng hồ cát, chân dài, 3 vòng chuẩn hay gương mặt V-line.

Ảnh: LOTTE ENTERTAINMENT
Ảnh: LOTTE ENTERTAINMENT

Renee trong phim là cô gái luôn tự tin với bản thân và bất an trong cuộc sống. Sau một cú ngã định mệnh, mọi thứ trong cô bỗng dưng thay đổi khi Renee tin chắc rằng mình là một quý cô xinh đẹp luôn thu hút mọi ánh nhìn. Bằng niềm tin “điên rồ” nhưng vô cùng “chắc chắn” đó, cuộc sống của Renee đã thay đổi hoàn toàn. Câu chuyện đằng sau cú ngã của Renee sẽ gửi gắm hàng loạt thông điệp ý nghĩa dành cho những ai đã và đang mặc cảm với bản thân. 

Chị Thấy Chị Đẹp dự kiến ra mắt vào ngày 31.8.2018.