Những thông tin mới cho series Black Lighting

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nếu bạn xem truyền hình nhiều, thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy CW là một kênh về siêu anh hùng đúng nghĩa dành cho người hâm mộ. Hiện tại, chúng ta đang có Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow, Supergirl và sắp tới sẽ là series hoạt hình về Constantine, vậy vẫn chưa đủ cho bạn? Đừng lo sẽ còn có Black Lighting, series kể về người anh hùng da màu có tên là Jefferson Pierce.

Nếu bạn xem truyền hình nhiều, thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy CW là một kênh về siêu anh hùng đúng nghĩa dành cho người hâm mộ. Hiện tại, chúng ta đang có Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow, Supergirl và sắp tới sẽ là series hoạt hình về Constantine, vậy vẫn chưa đủ cho bạn? Đừng lo sẽ còn có Black Lighting, series kể về người anh hùng da màu có tên là Jefferson Pierce.

Mới đây, CW đã tung ra thông tin chi tiết đồng thời phụ hợp với buổi thử vai cho những nhân vật của Black Lighting. Hãy cùng xem qua nhé:

  • Jefferson Pierce: Nam giới, tuổi từ 30 đến 50, người Mỹ gốc Phi. Có ngoại hình dễ nhìn, phù hợp với các môn thể thao, 3 lần dành được huy chương vàng cho những trận đấu tại một trường trung học ở Nam, Los Angeles. Là một siêu anh hùng bảo vệ người dân, có một niềm đam mê rất lớn cho công lý và sự bình tĩnh đến mức ngạc nhiên trong những năm tháng rèn luyện.
  • Anissa: Nữ, người Mỹ gốc Phi, tầm 22 tuổi. Là con gái của Jefferson, xinh đẹp, thông minh và nồng nhiệt. Cô bé là một niềm tự hào của người bố, và làm việc bán thời gian trong một trường y tế.
  • Jennifer: Nữ, người Mỹ gốc Phi, tầm 16 tuổi. Là cô con gái nhỏ của Jefferson, một học sinh giỏi có học bổng, có khuynh hướng về cái đẹp. Ngoài ra, cô bé còn độc lập và thẳng tính pha lẫn với một vài nét hoang dã.
  • Lynn: Nữ, người Mỹ gốc Phi, tầm 30 cho đến 50 tuổi. Có niềm tin và một sự thông mình đến đáng ngạc nhiên, có thể biểu hiện cả chiều sâu cảm xúc lẫn nét tinh nghịch, hài hước.

Theo như thông tin từ trang Splash Report, Jefferson Pierce buộc phải từ bỏ cuộc sống nghỉ hưu của mình để bảo vệ gia đình của anh khởi một nhóm kẻ xấu đang đe dọa đến gia đình lẫn cả thành phố mà anh đang sinh sống. Băng đảng đấy có tên là The 100, đã từng đe dọa đến Metropolis (Thành phố của Superman). Trong phiên bản truyện tranh gốc, Malcolm Merlyn aka Dark Archer, cũng đã là một thành viên của 100, liệu đây sẽ là một kết nối cho series Arrow?

Với một không khí đầy bạo lực và ngập mùi thanh trừng của các băng đảng xã hội đen, Black Lighting hứa hẹn sẽ có một cốt truyện cuốn hút như những series của MCU trên nhà mạng Netflix. Liệu phim sẽ đủ sức vượt mặt những đàn anh của mình là Arrow hay The Flash, chúng ta hãy cùng chờ đón xem.

Nguồn: Screen Rant