Chi tiết phần tiếp theo của Gọi Em Bằng Tên Anh đã được tiết lộ

Góc Nghệ Thuật · VanTTPhung ·

Và các diễn viên đã được gọi trở lại.

Như chúng ta đã biết Call Me by Your Name - Gọi Em Bằng Tên Anh, bộ phim tình cảm lãng mạn năm ngoái của đạo diễn Luca Guadagnino chuẩn bị ra mắt phần tiếp theo. Trước đây, dù nhà làm phim đã đề cập về phần 2 nhiều lần nhưng thông tin chính chức chỉ được xác nhận vào tối chủ nhật vừa rồi trên thảm đỏ Lễ trao giải Oscars. Một vài chi tiết của phần tiếp theo cũng được tiết lộ như hai diễn viên Armie Hammer và Timothee Chalamet sẽ được gọi trở lại để tiếp tục tham gia vai diễn.

Qua trao đổi với USA Today, Guadagnino xác nhận ông đã làm việc cật lực cho phần tiếp theo mà vẫn giữ được cảm xúc lãng mạn trong phim, và tiết lộ thêm một số chi tiết khác: “Tôi và André Aciman đang thai nghén phần nội dung câu chuyện, đó là chuyện xảy ra vào năm, sáu năm sau, vào năm 1990.  Đây sẽ là một bộ phim mới, với một giai điệu khác. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cảnh đẹp của bờ Đông nước Mỹ - họ sẽ chu du khắp thế giới."

Khi được hỏi liệu dàn diễn viên cũ, Hammer và Chalamet sẽ tiếp tục tham gia trong vai Oliver và Elio, Guadagnini đã trả lời “Tất nhiên rồi! Tại sao lại không?”. Nhưng điều đó không rõ ràng có nghĩa rằng ông và Aciman – tác giả của cuốn tiểu thuyết mà bộ phim dựa trên, chỉ viết tiếp bộ phim với hình ảnh của 2 diễn viên trong đầu, hoặc Hammer và Chalamet đã kí kết để tham gia phần tiếp theo. Họ đã khằng định chắc chắn thời gian bấm máy, do vậy cho dù các diễn viên điển trai chưa đồng ý một cách chính thức, tôi cũng không nghĩ đó là quá khó để thuyết phục các chàng trai của chúng ta tái hợp và tiếp tục câu chuyện.

Trước đây, Guadagnino đã trêu chọc người hâm mộ với ý định rằng ông sẽ sản xuất một loạt phần tiếp theo của Gọi Em Bằng Tên Anh, theo phong cách của Michael Apted trong series phim tài liệu Up về cùng một chủ đề theo chu kỳ 7 năm / phần. Và như vậy, người hâm mộ sẽ phải đợi rất lâu để được thấy Elio và Oliver tái hợp với nhau trên màn ảnh lớn. Khi được hỏi khi nào Gọi Em Bằng Tên Anh sẽ được khởi quay, Guadagnino đơn giản trả lời “Chúng tôi phải hoàn thành phần kịch bản trước đã, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng.” Mặc dù, lúc trước đạo diễn này từng đề cập khoảng thời gian ba năm, tuổi thật của Timothee Chalamet sẽ tương đương với của của Elio trong phần này, vậy thì chúng ta có thể trông đợi vào năm 2021.

Trong lúc đó, dự án tiếp theo Guadagnino là thực hiện lại bộ phim kinh dị Suspiria đến từ Ý của Dario Argento vào năm 1977. Trong một lần trả lời phỏng vấn với Variety, ông đã tiết lộ “Đây là một bộ phim về tội lỗi, một bộ phim về tình mẫu tử. Nó không có màu sắc chủ đạo. Nó là bộ phim tương phản với Gọi Em Bằng Tên Anh. Gọi Em Bằng Tên Anh đầy ánh sáng, đầy ấm áp, đầy sắc hè, còn Suspiria đầy sắc đông lạnh lẽo, ma quái và rất tối tăm.”

Nguồn: Slash Film