Tạm dừng làm idol, Seungri trở thành giám đốc Marketing trong phim Chỉ Yêu Mình Em

Tin điện ảnh · Maii ·

Bộ phim hứa hẹn những phút giây lắng đọng và đầy cảm xúc, đưa bước chân khán giả chìm vào câu chuyện tình đầy lãng mạn.

Là một trong 5 mảnh ghép của Big Bang, Seungri là cậu em út tài năng của một trong những nhóm nhạc đình đám từ thời gen 2 vẫn còn đứng vững hiện giờ.

Seungri tên thật là Lee Seung-hyun, trước khi chính thức trở thành thành viên Big Bang, anh là thủ lĩnh của một nhóm nhảy ở quê nhà. Seungri được tuyển mộ vào nhóm một phần nhờ kỹ năng nhảy tốt. Thế nhưng, vì yếu kỹ thuật ca hát nên đã từng bị loại cùng một thực tập sinh khác lúc bấy giờ là Hyun Seung (cựu thành viên BEAST). Thế nhưng, nhờ nỗ lực và sự cố gắng, anh đã vượt qua thử thách, được trao cơ hội ở lại và cuối cùng được debut cùng các thành viên khác, chính thức lập nên nhóm nhạc Big Bang.

Tuy vậy, trong tất cả các thành viên thì Seungri thường bị netizen Hàn đánh giá là “bất tài” hơn các thành viên còn lại. Đúng là Seungri mặc dù thời gian đầu rất yếu về ca hát do không được học thanh nhạc bài bản, nhưng về sau nhờ cố gắng học hỏi, giọng hát của anh đã dần tiến bộ. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình, show thực tế...

Thời gian đầu khi mới debut, Seungri thường không nói nhiều lắm vì thực tế thì anh chẳng biết nói gì. Nhưng về sau, anh trở thành một trong những thành viên có kỹ năng dẫn show, điều khiển chương trình rất tuyệt, hơn nữa lại còn thông thạo tiếng Trung, tiếng Nhật, am hiểu văn hóa từng nơi mà anh đặt chân đến. Tính cách hài hước, hay làm trò của Seungri luôn mang lại những tiếng cười rất sảng khoái cho khán giả.

Ngoài ra, Seungri còn nổi tiếng là rất “mát tay” trong kinh doanh. Anh là một trong những thần tượng dẫn đầu trong việc kiếm tiền từ kinh doanh, tạo ra một công ty toàn cầu khi còn rất trẻ. Anh từng sở hữu một học viện đào tạo idol, nhiều thành viên nhóm nhạc đình đám đã có một thời là học viên ở đây như Minzy (cựu thành viện 2NE1), J-Hope (BTS), Kim Jin-woo (WINNER)…  Anh sở hữu nhiều nhà hàng, quán cà phê ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt nam.

Không chỉ ca hát, dẫn chương trình, làm giám khảo, kinh doanh, Seungri còn lấn sân sang diễn xuất. Sắp tới đây, khán giả Việt sẽ có dịp được gặp anh trong bộ phim điện ảnh hợp tác Hoa-Hàn Love Only – Chỉ Yêu Mình Em. Thực ra thì đây không phải là bộ phim đầu tiên mà anh tham gia. Năm 2009, 3 năm sau khi debut cùng Big Bang, Seungri đã có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim Why Did You Come To My House. Trong phim, anh vào vai một kẻ bội tình bị cô bạn gái cũ bám riết không buông. Đây là vai diễn đầu đời nên không thể tránh khỏi nhiều thiếu sót, tuy vậy cũng mang lại cho anh nhiều kinh nghiệm quý báu để thể hiện tốt hơn trong những phim sau.

Cùng năm, anh tiếp tục tham gia dự án Nineteen. Phim còn có sự tham gia của một thành viên Big Bang khác là T.O.P. và nữ diễn viên Heo Yi Jae. Cả 3 là những người hoàn toàn xa lạ nhưng vô tình vướng vào một vụ án mạng và trở thành những kẻ tình nghi, đồng thời tìm thấy ở nhau tình bạn, niềm tin và khám phá ra mơ ước của bản thân mình. Hành trình vừa phải chạy trốn, vừa phải tìm ra sự thật khiến cả 3 xích lại gần nhau hơn.

Thời gian sau, có lẽ do bận rộn trong hoạt động nhóm mà anh chủ yếu tham gia các phim dưới tư cách khách mời trong các phim như phim Nhật Kindaichi Shonen no Jikenbo, A Message Send to You… chưa kịp để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Năm 2014, anh mới có cơ hội thể hiện nhiều hơn trong bộ phim truyền hình tình cảm Hàn Quốc Angel Eyes. Trong phim, anh hóa thân thành Teddy Seo, anh chàng điển trai và tốt bụng người Mỹ gốc Hàn, trở về quê hương để thực hiện ước mơ trở thành một nhân viên cấp cứu. Vui tính, thật thà và thẳng thắn, anh chàng vô tình bị tiếng sét ái tình đánh trúng khi bắt gặp một cô gái ở tiệm hoa. Đây là bộ phim mà anh được đánh giá là tiến bộ hơn trông thấy so với những bộ phim trước.

Ngoài ra, anh còn cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất khi thử sức với vai phản diện trong High and Low. Đây là dự án của Nhật gồm 2 phiên bản truyền hình và điện ảnh, cả hai đều có sự tham gia của Seungri. Trong phim, anh hóa thân vào vai Li – con trai ông trùm xã hội đen, tham gia vào cuộc chiến tranh giành quyền kiểm soát thị trấn huyền thoại Mugen giữa 6 bang phái khác nhau. Được biết, anh được chọn vào vai này nhờ khả năng diễn xuất và nói tiếng Nhật trôi chảy. Mặc dù gương mặt của Seungri khi hóa thân vào vai phản diện chưa đủ độ tàn ác hay lạnh lùng, nhưng cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể của anh vẫn khá tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trở lại với màn ảnh năm nay, anh sẽ đảm nhận vai chính ngôn tình trong bộ phim Chỉ Yêu Mình Em. Không làm phản diện hay anh chàng cấp cứu nữa, Seungri lần này sẽ vào vai Winston - một chàng giám đốc Marketing trong hành trình chinh phục tình cảm và trái tim của Tina – một bác sĩ tâm lý (Quách Bích Đình). Phim do đạo diễn Chere Chan cầm trịch và có sự tham gia của Christopher Doyle, người đã tạo nên những thước phim tuyệt đẹp trong Xuân Quang Tạ Tiết, Tâm Trạng Khi Yêu. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Bạch Băng, Trương Lượng, Lee Huyn Jae…

Từ trailer phim, chúng ta đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp khi Winston và Tina cùng khiêu vũ dưới bức tranh ánh sáng đầy diệu kỳ, bãi biển đầy cát trắng, vòng đu quay chầm chậm đưa số phận các nhân vật hòa vào nhau… Đồng thời, nổi bật trong phim là bài hit Faded của Alan Walker được thể hiện qua giọng hát truyền cảm của Seungri bằng tiếng Hoa cực trôi chảy. Bộ phim hứa hẹn những phút giây lắng đọng và đầy cảm xúc, đưa bước chân khán giả chìm vào câu chuyện tình đầy lãng mạn.

Phim sẽ được ra mắt vào ngày 13.04.2018