Child’s Play reboot – Aubrey Plaza và Brian Tyree Henry đang đàm phán tham gia

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Child’s Play reboot của MGM đã tìm được hai gương mặt cho vai chính là Aubrey Plaza và Brian Tyree Henry.

Búp bê Chucky từ thương hiệu Child's Play (Universal)
Búp bê Chucky từ thương hiệu Child's Play (Universal)

Có vẻ như bộ phim Child’s Play reboot của MGM đã tìm được hai gương mặt cho vai chính đến từ đài FX là Aubrey Plaza (Legion) và Brian Tyree Henry (Atlanta). Hai diễn viên đang trong quá trình đàm phán tham gia bộ phim về búp bê ma ưa chém giết này.

Nói thêm về dự án, đạo diễn của bộ phim kinh dị Polaroid là Lars Klevberg sẽ cầm trịch Child’s Play reboot dựa trên kịch bản của Tyler Burton Smith (Kung Fury 2). Những nhà sản xuất gồm David Katzenberg và Seth Grahame-Smith đại diện cho công ty KatzSmith Productions của họ, Aaron Schmidt là điều hành sản xuất. Phim sẽ sớm được khởi quay tại Vancouver.

Nội dung của bộ phim reboot này sẽ theo chân một nhóm trẻ em (nghe có mùa của It: Chú Hề Ma Quái Stranger Things) đối đầu với con búp bê được nâng cấp công nghệ cao khi nó có âm mưu làm bá chủ thế giới của chúng. Bộ phim Child’s Play đầu tiên hồi 1988 xoay quanh quá trình chém giết điên loạn của một tên giết người hàng loạt Charles Lee Ray vô tình mắc phải lời nguyền khiến linh hồn của hắn mắc kẹt trong cơ thể của con búp bê Chucky. Và như thế, Chucky đến nhà nào, nhà đó chịu cảnh thảm sát dưới sự điên cuồng của nó.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 7 phần phim trong thương hiệu Child’s Play với nội dung na ná nhau. Chưa biết liệu phần reboot này sẽ giữ được tính hài hước và đen tối như phần phim gốc không. Nếu đàm phán thành công, Plaza sẽ thủ vai người mẹ và Henry đảm nhận vai nhân vật thám tử.

Nữ diễn viên Aubrey Plaza (FX)
Nữ diễn viên Aubrey Plaza (FX)

Nữ diễn viên Plaza từng ghi dấu trong bộ phim độc lập Ingrid Goes West và gây ấn tượng cùng Dan Stevens trong Tv series siêu anh hùng thiêng về tâm lý Legion. Bên cạnh đó, Henry từng nhận được 2 đề cử Emmy khi tham gia Tv series hài Atlanta của Donald Glover và vừa góp mặt trong bộ phim Khách Sạn Tội Phạm (Hotel Artemis) của Drew Pearce.

Nam diễn viên Brian Tyree Henry (FX)
Nam diễn viên Brian Tyree Henry (FX)

Moveek sẽ cập nhật thêm tình hình của Child’s Play reboot trong thời gian tới.

Nguồn: Collider