Chloe Moretz tham gia The Suspiria remake

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Xác nhận từ trang Variety, nữ diễn viên trẻ tuổi Chloe Grace Moretz (Kick-Ass, The Equalizer, Neighbors 2: Sorority Rising) sẽ góp mặt trong bộ phim tâm lý, kinh dị The Suspiria.

Xác nhận từ trang Variety, nữ diễn viên trẻ tuổi Chloe Grace Moretz (Kick-Ass, The Equalizer, Neighbors 2: Sorority Rising) sẽ góp mặt trong bộ phim tâm lý, kinh dị The Suspiria.

Tham gia bộ phim này còn có các diễn viên khác như Dakota Johnson (Fifty Shades of Grey) và Tilda Swinton (Only Lovers Left Alive). Đây không phải là một dự án phim kịnh dị làm lại có sự góp mặt của Chloe Grace Moretz, trước đó, cô từng thể hiện những vai diễn đầy ám ảnh trong các bộ phim như Let Me In, Dark Shadows và Carrie. Kịch bản của phim sẽ được David Kajganich chắp bút dựa trên phiên bản gốc trước đó vào năm 1977 của biên kịch Argento và Dario Nicoladi. Ban đầu, bộ phim này dự tính sẽ được triển khai vào hồi năm 2008, nhưng mãi đến năm 2015 nhà sản xuất Luca Guadagnino mới quyết định bật đèn xanh cho phim. Guadagnino cho hay:

"Bộ phim trước đó của đạo diễn Dario Argento là một nỗi ám ảnh cực đại của tôi trong lúc đó, vì khi ấy tôi chỉ mới 14 tuổi. Nó gần như đã thay đổi tôi mãi mãi từ thời khắc đó, tôi đã có một nối ám ảnh của riêng mình qua năm tháng. Lần này, phiên bản mới này của tôi sẽ có bối cảnh tại Berlin vào năm 1977. Câu chuyện sẽ nói về một người mẹ, những ý tưởng để thể hiện tình yêu của một bà mẹ trong phim, sự kiên định của bà."

Đồng sản xuất phim với Luca Guadagnino sẽ còn có những cái tên khác như Brad Fischer, Kajganich, Francesco Melzi d’Eril, Gabriele Moratti, William Sherak và Silvia Venturini Fendi. Trong bộ phim gốc, nội dung của phim kể về một cô vũ công Ba-lê có tên là Jessica Harper, người đã đăng ký và đến học tại một nhạc viện nổi tiếng tại Châu Âu cùng với mục đích khám phá ra một bí mật một hội phù thủy độc ác trong đấy. Phim được coi là một trong những đề tài từng gây ám ảnh, hoảng sợ cho người xem trong thời điểm đấy.

The Suspiria remake hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm sau.