Chris Hemsworth đang đàm phán cho vai diễn của Men in Black spin off

Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Chris Hemsworth đang trong giai đoạn thỏa thuận ban đầu để tham gia Men In Black của Sony. Hemsworth sẽ đóng vai chính, và là một phần của tổ chức áo đen.

Chris Hemsworth đang trong giai đoạn đầu của quá trình đàm phán để tham gia bộ phim Men in Black của Sony. Ra mắt lần đầu vào năm 1997 với Will Smith và Tommy Lee Jones, Sony đã thành công trong việc tìm kiếm một thương hiệu mới cho mình. Các điệp viên bí mật đã chung tay bảo vệ Trái đất thoát khỏi các mối đe dọa giữa các hành tinh khác đã tạo cho Men in Black một sự pha trộn độc đáo của một bộ phim hành động pha lẫn hài hước. Bộ phim đã ra mắt được hai phần, phần gần nhất được công chiếu vào năm 2012, nhưng sự hồi sinh của Men in Black 3 không phải là một thương hiệu mà Sony đang tìm kiếm.

Thay vào đó, Sony đang chuyển sự chú ý của họ để khởi động một nhóm anh hùng chống lại những kẻ ngoài hành tinh bí ẩn. Ý tưởng kết hợp MIB với 21 Jump Street (Cớm Học Đường) nảy ra một cách chóang váng, và kể từ đó Sony đã khởi động lại hoàn toàn dự án của mình. Dự án này cuối cùng đã nhận được một số tin tốt khi thông tin được tiết lộ rằng F. Gary Gray sẽ giữ vai trò đạo diễn, và bây giờ bộ phim cần tìm kiếm ngôi sao của nó.

Theo THR đưa tin, Chris Hemsworth đang trong giai đoạn thỏa thuận ban đầu để tham gia Men In Black của Sony. Hemsworth sẽ đóng vai chính, và là một phần của tổ chức áo đen. Tin này cũng cho biết cho biết bộ phim sẽ được quay tại London vào khoảng thời gian này, bên cạnh Hemsworth sẽ có hai điệp viên khác. Sony đang tìm kiếm một phụ nữ da đen và một người đàn ông lớn tuổi hơn để tham gia vào nhóm của Hemsworth.

Hemsworth giờ đây còn được biết đến với vai trò Thần Sấm (God of Thunder) của Marvel Cinematic Universe (MCU), nhưng đây có thể không phải là điều anh thật sự cần. Với một số phận không xác định ngày đang lớn dần trong Avengers: Infinity War và Untitled Avengers, không có gì là chắc chắn Hemsworth sẽ tiếp tục tham gia vai diễn này nữa. Việc đồng ý tham gia một thương hiệu điện ảnh khác là một bước đi lớn trong sự nghiệp của Hemsworth, đặc biệt khi vai diễn đó cho phép anh thể hiện khả năng hài hước đến với công chúng.

Theo kì vọng của Sony, họ hy vọng tên của Hemsworth sẽ thu hút được đông đảo người hâm mộ như việc đã xảy ra sau sự ra mắt tuyệt vời của Thor: Ragnarok. Với những cú hit phòng chiếuu gần đây sau Avenger 4, người yêu điện ảnh lại có thể tiếp tục phấn khởi với sự trở lại của Hemsworth. Tuy nhiên, có một thực tế không thể phủ nhận, Hemsworth không phải là một ngôi sao lớn của rạp chiếu khi bước ra khỏi MCU. Họ chắc chắn sẽ tìm ra thứ để thay đổi điều đó, và Men In Black IP sẽ giữ một vai trò cho mục đích đó. Cùng với hai vai quan trọng khác (nhân vật phản diện và người hỗ trợ) vẫn còn nhiều chỗ trống cho bộ phim, và vẫn còn rất nhiều điều khác để ta mong đợi. Nhưng bây giờ Sony cần phải tìm ra ai sẽ thủ vai chính, rồi sau đó họ sẽ biết được ai là người thích hợp cho các vai còn lại.

Thêm vào đó, việc thực hiện bộ phim ở London có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Sony đang lên kế hoạch mở rộng thương hiệu này. Bằng cách thiết lập nhiều cơ sở hoạt động trên toàn cầu, theo lý thuyết họ có thể hoạt động theo nhiều hướng mới. Đây cũng có thể là một nỗ lúc để thu hút sự chú ý của thế giới dành cho Men In Black. Cho đến giờ, cả ba phần đều có thành công nhất định trên toàn cầu, nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều chỗ để phát triển, vì vậy hy vọng Hemsworth và Sony sẽ mở rộng được thương hiệu như ý đồ của họ.

Nguồn: Screen Rant