Chris Pratt tiết lộ teaser của Jurassic World: Fallen Kingdom

Video - Trailer · nhan95 ·

Jurassic World: Fallen Kingdom đã có một teaser 15 giây, xác nhận trailer chính thức sẽ ra mắt vào thứ 5 tuần này.

Jurassic World: Fallen Kingdom đã có một teaser 15 giây, xác nhận trailer chính thức sẽ ra mắt vào thứ 5 tuần này. Thương hiệu Jurassic Park được khởi đầu với bom tấn năm 1993 của Steven Spielberg, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Michael Crichton, từ đó trở thành bộ phim khoa học viễn tưởng kinh điển được yêu thích. Nhờ thành công của Jurassic Park, phim với bối cảnh công viên giải trí có những con khủng long được tạo ra từ công nghệ sinh học, một loạt phần kế tiếp được sản sinh và phần lớn là tương đối thành công.

Tuy nhiên, series này dường như đã kết thúc sau Jurassic Park III năm 2001, có nghĩa là tới tận khi Colin Trevorrow phục hồi quyền kinh doanh với Jurassic Park. Lần trở lại năm 2015 của Jurassic Park – lần này là một công viên giải trí hiện đại – là phần tiếp ngay sau bộ phim gốc của Spielberg đạt được thành công lớn, thu về tới $1,672 tỷ tại phòng vé. Với thành công vang dội, Jurassic World sẽ có phần tiếp theo, mặc dù Trevorrow đã chuyển quyền đạo diễn cho J.A. Bayona. Và giờ thì đoạn teaser trailer mới nhất của Jurassic World: Fallen Kingdom xác nhận sẽ có bản trailer đầy đủ đầu tiên trong tuần này.

Trong Đêm Bóng bầu dục tại Mỹ, ngôi sao Jurassic World, Chris Pratt đã tiết lộ teaser cho trailer sắp tới của Fallen Kingdom. Một teaser (hơi khác) đã có mặt trên Internet cũng xác nhận trailer đầu tiên của Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ xuất hiện thứ 5 tuần này.

Teaser của Jurassic World: Fallen Kingdom

Sau đây là sơ lược những điều chúng ta biết về Jurassic World: Fallen Kingdom:

Với tất cả những điều kỳ diệu, phiêu lưu và những câu chuyện ly kỳ đồng nghĩa với một trong những thương hiệu phim nhượng quyền thành công và nổi tiếng nhất lịch sử đã quay trở lại. Bộ phim điện ảnh hoàn toàn mới này sẽ chứng kiến sự trở lại của những nhân vật yêu thích và những chú khủng long – cùng các giống loài mới kinh hoàng và đáng sợ hơn bao giờ hết. Chào mừng bạn đến với Jurassic World: Fallen Kingdom.

Các ngôi sao Chris Pratt và Bryce Dallas Howard sẽ tiếp tục góp mặt cùng giám đốc sản xuất Steven Spielberg và Colin Trevorrow từ Universal Pictures và Amblin Entertainment. Dàn sao tham gia cùng Pratt và Howard gồm có James Cromwell, Ted Levine, Justice Smith, Geraldine Chaplin, Daniella Pineda, Toby Jones, Rafe Spall, trong lúc BD Wong và Jeff Goldblum tiếp nối vai trò của họ từ phần trước.

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn J.A. Bayona (The Impossible), chuyến phiêu lưu hành động được sáng tác bởi đạo diễn của Jurassic World, Trevorrow và đồng biên kịch, Derek Connolly. Các nhà sản xuất Frank Marshall và Pat Crowley một lần nữa lại hợp tác với Spielberg và Trevorrow trong việc dẫn dắt nhóm làm phim thực hiện bộ phim tuyệt vời này. Belén Atienza gia nhập nhóm với tư cách nhà sản xuất.

Nguồn: Collider