Christian Bale đáng lẽ đã xuất hiện trong Solo: A Star Wars Story

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Khi được hỏi việc tham gia vào spinoff Star Wars có phải một lời mời hấp dẫn không, Bale cho biết...

Christian Bale đã từng đảm nhiệm nhiều vai diễn khác nhau trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, từ Patrick Bateman trong American Psycho cho đến Dick Cheney trong bộ phim Backseat sắp tới. Trên chặng đường này, anh để lại dấu ấn khó phai trong hai thương hiệu phim lớn: vai Bruce Wayne/Batman trong bộ ba phim Dark Knight của Christopher và John Connor trong Terminator Salvation. Nhưng Bale từng có cơ hội lần thứ ba tham gia vào một thương hiệu lớn khi nam diễn viên gần đây xác nhận rằng anh đã gần như nhận một vai diễn trong Solo: A Star Wars Story. Khi được hỏi việc tham gia vào spinoff Star Wars có phải một lời mời hấp dẫn không, Bale đáp lại:

Hấp dẫn vô cùng. Tôi không chỉ yêu những bộ phim đưa tôi trở về thời thơ ấu, mà còn quen biết từ lâu với Kathleen Kennedy và Frank Marshall vì họ đã từng thực hiện Empire of the Sun nhiều năm trước. Đã từng có thảo luận, tôi hy vọng sẽ có những cuộc thảo luận trong tương lai.

Trong lần tham dự Happy Sad Confused podcast của MTV, anh cũng nói rằng mình chưa hề xem bất kỳ bộ phim Batman nào của Ben Affleck. Tại đây, Christian Bale thừa nhận anh đã có thể tham gia Solo: A Star Wars Story, nhưng vì lý nào đó, việc này không trở thành hiện thực. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là anh không muốn xuất hiện trong một bộ Star Wars khác, vì thế có lẽ Rian Johnson có thể tìm cách để đưa Bale vào bộ ba phim sắp tới của mình. Bale không nói nhân vật “hụt” trong Solo: A Star Wars Story là ai, nhưng tôi ngờ rằng đó là Beckett, cố vấn hình sự của Hansolo đang được đóng bởi Woody Harrelson. Dù Bale trẻ hơn Harelson gần 10 tuổi, tôi hoàn toàn có thể hình dung ra anh xuất hiện cùng Han Solo của Alden Ehrenreich.

Chỉ còn 5 tháng cho đến khi phim phát hành nhưng chúng ta vẫn chưa được thấy bất kỳ trailer hay hình ảnh chính thức nào của Solo: A Star Wars Story. Điều rõ ràng là bộ phim sẽ khám phá cuộc sống trước đây của Han khi ông tới thế giới tội ác ngầm của một thiên hà xa xôi, nhiều năm trước khi gặp Luke Skywalker, Leia Organa và Obi-Wan Kenobi trong A New Hope. Trên đường đi, ông sẽ gặp những gương mặt quen thuộc như Chewbacca và Lando Calrissian, cũng như những người mới như Beckett và Kira của Emilia Clarke. Solo: A Star Wars Story ban đầu được chỉ đạo bởi Phil Lord và Chris Miller, nhưng cặp đôi này đã dừng lại sau ba phần tư chặng đường, và Ron Howard được đưa vào để hoàn thành phần còn lại.

Solo: A Star Wars Story sẽ ra rạp vào ngày 25 tháng 5. Về Christian Bale, anh có thể được nhắc tới vào cuối năm nay với Bagheera trong Mowgli, bộ phim được công chiếu vào ngày 19 tháng 10 năm 2018. Backseat cũng dự kiến sẽ phát hành trong năm nay, mặc dù ngày phát hành chính thức chưa được công bố.

Nguồn: Cinema Blend