Christopher Nolan được tập đoàn Digital Entertainment Group vinh danh

Tin điện ảnh · Trish ·

Christopher Nolan vừa được tập đoàn Digital Entertainment Group vinh danh.

Nguồn Variety
Nguồn Variety

Tổng hợp tin tức hôm nay sẽ bao gồm đạo diễn Christopher Nolan vừa nhận được giải Vanguard Award cùng với biên kịch Kenya Barris, diễn viên Constance Wu và diễn viên kiêm nhà sản xuất Eva Longoria sẽ được trao giải Bill of Rights Award; và các diễn viên Gabriel Bateman, Aubrey Plaza và Brian Tyree Henry sẽ tham gia vào dự án làm lại tác phẩm kinh dị Child’s Play. 

Tập đoàn Digital Entertainment Group sẽ vinh danh giải thưởng Vanguard Award cho Christopher Nolan, đạo diễn bộ ba phim The Dark Knight (Kỵ Sĩ Bóng Đêm), Dunkirk (Cuộc Di Tản Dunkirk), Interstellar (Hố Đen Tử Thần), Inception, Memento và Insomnia.

Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra trong sự kiện tại Hội nghị thượng đỉnh HD Ultra 4K được tổ chức vào ngày 6 tháng 11 tại Trung tâm văn hóa Skirball ở Los Angeles. Giải thưởng Vanguard DEG nhằm mục đích công nhận vị trí của Nolan, đạo diễn tiên phong trong danh sách các nhà làm phim hiện nay đang sử dụng công nghệ đột phá để tăng quy mô và độ phân giải, tăng cường màu sắc và âm thanh sống động trong tác phẩm của mình để phục vụ khán giả cả trong rạp chiếu phim và trong giải trí tại nhà.

Nolan giành được hai đề cử Oscar ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất Phim hay nhất cho tác phẩm Dunkirk. Ông cũng nhận được đề cử cho giải Oscar cho Phim hay nhất Kịch bản xuất sắc nhất cho Inception Kịch bản xuất sắc nhất cho Memento.

Với sự ra mắt trong tháng 12 của Bộ sưu tập bảy bộ phim của Christopher Nolan Collection trong Hội nghị 4K Ultra HD Blu-ray của Warner Bros. Home Entertainment, Nolan trở thành nhà làm phim có số lượng phim nhiều nhất góp mặt trong Danh sách các tác phẩm có định dạng tiên tiến nhất trong mảng giải trí tại nhà.

Liên minh Tự do Dân sự Hoa Kỳ ở miền Nam California (The American Civil Liberties Union of Southern California) đã gửi thư mời cho các nghệ sĩ và nhà hoạt động nhân quyền đến dự bữa tiệc Bill of Rights Dinner diễn ra vào ngày 11 tháng 11 tại khách sạn Beverly Wilshire.

Giám đốc điều hành của ACLU SoCal, Ông Hector Villagra cho biết:

“Bữa tiệc tối Bill of Rights Dinner của chúng tôi cho phép chúng tôi vinh danh những người mà những đóng góp của họ đã làm phong phú cho cuộc sống của chúng tôi và cũng như nâng cao hiểu biết của chúng tôi."

Sự kiện này diễn ra vào ngày Cựu chiến binh và sẽ tôn vinh các thành viên trong hiệp hội, bao gồm các cựu chiến binh không được công nhận là công dân bị chính phủ trục xuất sau khi phục vụ trong quân đội. Jennifer Hudson sẽ là khách mời biểu diễn tại chương trình.

Nhà sáng lập của series Black-ish là Kenya Barris, ngôi sao của phim Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) là Constance Wu và nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Eva Longoria sẽ được trao giải Bill of Rights Award. Người sáng lập chiến dịch MeToo là Tarana Burke và Alyssa Milano sẽ nhận được giải thưởng Eason Monroe Courageous Advocate Award. Rita Moreno sẽ giành giải thưởng Ramona Ripston Liberty, Justice & Equality Award.

Nguồn: Variety