Hai Titan bí ẩn trong Chúa Tể Godzilla không phải là sản phẩm vay mượn từ Toho

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn của bom tấn Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters) đã xác nhận rằng hai Kaiju hay được gọi là Titan xuất hiện trong trailer không phải là những quái thú được mượn lại từ Toho Nhật Bản.

Mới đây, trong ẩn bản mới nhất của Movie Hidden Treasure Magazine - đạo diễn của bom tấn Chúa Tể Godzilla (Godzilla: King of Monsters) là Michael Dougherty đã xác nhận rằng hai Kaiju hay còn được gọi là Titan bí bẩn xuất hiện trong trailer không phải là những quái thú được mượn lại từ Toho Nhật Bản.

Như chúng ta đã biết, Toho là ngôi nhà của những quái thú kinh điển sẽ xuất hiện trong phim như Godzilla, Mothra, Rodan và Ghidorah. Thế nhưng, trong trailer của phim, người xem đã nhanh chóng phát hiện thêm sự xuất hiện của hai quái thú khổng lồ khác mà theo họ phỏng đoán đó có thể là khủng long Anguirus và Nhện Kumonga. Thậm chí, trước đó không lâu chính bản thân Michael còn chia sẻ rằng Anguirus là Kaiju tiếp theo mà anh muốn thấy trong MonsterVerse của Warner Bros. và Legendary.

Theo trang tạp chí, Michael đã chia sẻ như sau:

"Sẽ không có quái vật nào khác của Toho xuất hiện trong phim."

Trong phần Godzilla 2014 Kong: Đảo Đầu Lâu, hãng phim Legendary cũng đã tự sáng tạo ra những Kaiju mang chất riêng biệt riêng như đôi vợ chồng Muto, những con thằn lằn khổng lồ Skullcrawler...

Kèm theo đấy, vị đạo diễn đồng thời là fan cuồng của Godzilla còn nhấn mạnh rằng bộ phim Godzilla gốc được ra mắt vào năm 1945 là phần phim đỉnh nhất. Thậm chí ông còn tin rằng việc đưa bản nhạc nền của Godzilla do Akira Ifukube sáng tác sẽ trở nên cực kỳ thành công. Michael tiếp tục nói:

"Vào cái ngày đầu khi chúng tôi bắt đầu bấm máy Godzilla 2, người đại diện của tôi đã đưa cho tôi một bức ảnh của Godzilla, một tấm ảnh có chữ ký của ngài Akajima (Haruo Nakajima). Trong suốt quá trình quay phim, tôi đã đóng khung tấm ảnh trong trailer của mình. Khi Ngài Nakajima qua đời, cả ekip đã tắt hết đèn trong phim trường, toàn bộ nhân viên của chúng tôi, tất cả chúng tôi, im lặng. Ngay cả với ekip làm phim của Mỹ, ngài Nakajima vẫn luôn là một kho tàng quý giá."

Chúa Tể Godzilla sẽ ra mắt vào ngày 31.5.2019.

Nguồn: Godzilla-Movies