Búp bê ma Chucky sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau cú cameo ngắn đầy ngoạn mục trong Ready Player One mới đây, búp bê ma Chucky sẽ trở lại với tín đồ dòng phim kinh dị trên màn ảnh nhỏ.

Sau cú cameo ngắn đầy ngoạn mục trong Ready Player One mới đây, búp bê ma Chucky sẽ trở lại với tín đồ dòng phim kinh dị trên màn ảnh nhỏ.

Mới đây, trên trang twitter của nhà sáng tạo - sản xuất loạt phim kinh dị Chucky là Don Mancini vừa xác nhận gã búp bê bị nguyền rủa này sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình. Bắt đầu phát hành từ năm 1988, Child's Play loạt phim tập trung vào một con búp bê có tên Chucky, bị nguyền rủa và ám vào bởi một tên sát nhân máu lạnh. Cho đến thời điểm hiện tại, Chucky đã có cho mình đến bảy phần phim, thậm chí còn có một crossover nho nhỏ với anh hàng xóm kinh dị có tiếng khác là A Nightmare on Elm Street.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết được nội dung của phiên bản tv series sẽ tiếp nối với phần phim mới nhất của Chucky gần đây là Cult of Chucky hay nó sẽ là một công cuộc reboot mới cho thương hiệu. Đây là tất cả những gì mà ta có thể thấy được trên dòng Twitter của Don.

Hai diễn viên lồng tiếng cho Chucky và cô vợ đáng sợ của hắn ta là Brad Dourif và Jennifer Tilly cũng hứa hẹn sẽ trở lại với phiên bản nhỏ. Với Don, trước đấy anh cũng đã từng làm việc với một vài series truyền hình kinh dị khác nhau như Hannibal Channel Zero.

Về việc triển khai Child's Play thành tv series, hồi đầu năm nay Don cũng đã chia sẻ một vài thông tin với trang Bloody Disgusting rằng phiên bản sẽ có sự tham gia lồng tiếng của Dourif, nội dung có thể sẽ được reboot lại toàn bộ và bắt đầu từ con số 0. Don nói:

"Chúng tối muốn sử dụng cái tên Child's Play làm tựa phim. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng phiên bản này sẽ đen tối, u ám hơn bao giờ hết. Nó sẽ rất đáng sợ."

Series dự tính sẽ do nhà đài Syfy nhận phát sóng, và cũng vừa mới đây thôi chính Syfy đã hủy bỏ một dự án truyền hình reboot đầy hứa hẹn của họ là Tremors với sự tham gia của ngôi sao Kevin Bacon. Liệu Chucky phiên bản tv series sẽ đi về đâu? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Nguồn: Comic Book