"Chuyên gia đào tẩu" Sylvester Stallon tiếp tục vượt ngục trong phần tiếp theo của Escape Plan - Hades

Video - Trailer · Moveek ·

Sylvester Stallone lần này sẽ kết hợp với hàng loạt gương mặt đình đám từ Tây sang Đông để trốn thoát khỏi nhà tù ghê gớm mang tên Hades.

Ra mắt năm 2013, Escape Plan được đánh giá cao nhờ màn vượt ngục thông minh và đầy kịch tính của Ray Breslin (Sylvester Stallone). 5 năm sau thành công của phần đầu tiên, Escape Plan 2: Hades (Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục) sẽ công phá các rạp chiếu trong mùa hè năm nay. Lần này, “chuyên gia đào tẩu” sẽ kết hợp với hàng loạt gương mặt đình đám từ Tây sang Đông để trốn thoát khỏi nhà tù ghê gớm mang tên Hades.

Chàng “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh sẽ sát cánh cùng Sylvester Stallone trong cuộc đào tẩu sắp tới.
Chàng “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh sẽ sát cánh cùng Sylvester Stallone trong cuộc đào tẩu sắp tới.

Trong phần đầu tiên, Ray Breslin đã thành công trong việc đào thoát khỏi nhà tù nổi trên biển The Tomb cũng như trả thù được tay tay CEO Lester Clark (Vincent D'Onofrio). Giờ đây, những tên trùm xưa kia đã quay trở lại và lợi lại hơn xưa.

Shu Ren (Huỳnh Hiểu Minh) là người đầu tiên chúng nhắm đến. Anh chàng bị đưa đến nhà tù tuyệt mật mang tên Hades – nơi giam giữ những tên tội phạm đáng gớm nhất có giá lên đến hàng triệu USD. Không chỉ phải đối mặt với những trận đấu sinh tử, tù nhân còn chịu sự cai quản của hệ thống điện tử tinh vi. Nhà tù cũng sử dụng robot làm cai ngục để hạn chế tối đa sai lầm của con người.

Hades là “vùng đất chết” với công nghệ hiện đại và tinh vi.
Hades là “vùng đất chết” với công nghệ hiện đại và tinh vi.

Để giải cứu đồng đội, Ray buộc phải nhờ tới sự giúp đỡ của người bạn cũ Trent DeRosa (Dave Bautista). Song, từng thành viên của nhóm và cả Ray đều trở thành nạn nhân của kẻ thù. Bị cô lập giữa một nhà tù khổng lồ với hàng trăm tên tội phạm sừng sỏ, an ninh đến từng centimét, không bản vẽ, không kế hoạch dự phòng, anh phải sao để tẩu thoát? Đây có lẽ là thử thách gần như bất khả thi mà Ray và các đồng đội phải đối mặt.

Bộ phim hứa hẹn sẽ là cuộc đấu trí đầy căng thẳng....
Bộ phim hứa hẹn sẽ là cuộc đấu trí đầy căng thẳng....

So với phần phim trước, Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục hứa hẹn sẽ là màn đấu trí kịch tính và nghẹt thở hơn hẳn bởi độ “khủng” và nghiêm ngặt của Hades. Đây đúng nghĩa là “vùng đất chết” khi không ai có thể thoát ra ngoài. Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ mang đến những pha hành động mãn nhãn và hoành tráng nhờ sự góp mặt của dàn sao hành động nổi tiếng trên toàn thế giới như Dave Bautista, Huỳnh Hiểu Minh, Jesse Metcalfe,...

...cùng những pha hành động cực chất của dàn diễn viên ngôi sao.
...cùng những pha hành động cực chất của dàn diễn viên ngôi sao.

Kế Hoạch Đào Tẩu 2: Địa Ngục dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 29.06.2018 trên toàn quốc.