Chuyện thật như đùa, nam chính Cậu Nhóc Của Tôi sang Việt Nam đóng phim

Tin điện ảnh · Candice183 ·

Người thủ vai nam chính của Mỹ Nhân Thần Sách là nam thần học đường thế hệ mới của Thái Nanon Korapat.

Thái Lan và Việt Nam là những quốc gia Đông Nam Á có khá nhiều nét tương đồng trong văn hóa và đời sống con người, vì thế mà phim ảnh của xứ sở Chùa Vàng cũng dễ dàng được khán giả Việt Nam đón nhận một cách nồng nhiệt. Bên cạnh đó, ngành giải trí Thái Lan đang có nhiều bước tiến vượt bậc trong những năm gần đây. Nhiều diễn viên Thái đã tấn công sang thị trường của các quốc gia khác như Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc... và nhận về nhiều phản hồi mang tính tích cực. Bởi vì đa số họ đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật, tuy là người Á Đông nhưng người Thái lại mang phong cách Tây hóa, họ chú trọng và chăm chút ngoại hình nhưng không hề bỏ quên diễn xuất. Hiện nay có rất nhiều fan club của thần tượng của quốc gia này được tạo ra bởi người Việt, và mỗi khi có bộ phim mới nào được công chiếu thì chỉ 1, 2 ngày tcác fan đã chia sẻ bản phụ đề. Chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh độ thu hút của phim ảnh của xứ sở Chùa Vàng tại nước ta lớn như thế nào.

Thi thoảng cũng có nghệ sĩ Thái Lan tham gia quay phim ở Việt Nam, nhưng việc điện ảnh hai nước bắt tay hợp tác thì là lần đầu tiên. Vậy mà chuyện thật mà nghe cứ như đùa, Beta Media đã công bố một tin tức nóng hổi là phía công ty này cộng tác với Thái Lan để ra mắt một bộ phim mới toanh - Mỹ Nhân Thần Sách. Nhưng điều quan trọng hơn cả nữa là người thủ vai nam chính là nam thần học đường thế hệ mới của Thái Nanon Korapat.

Anh chàng dễ thương này sinh vào 18/12/2000 là con trai lớn trong một gia đình 4 người, cha của anh cũng là diễn viên. Anh nổi tiếng qua vai nam chính trong Senior Secret Love: My Lil Boy (Cậu Nhóc Của Tôi) với chuyện tình chị em đáng yêu đầy lãng mạn sau loạt vai phụ và khách mời trong các phim truyền hình học đường. Qua vai diễn này, diễn xuất của Nanon ngày càng được đánh giá cao hơn khi thể hiện rõ nét cậu học sinh cấp 2 đẹp trai, thông minh nhưng luôn nghiêm túc, chỉ muốn tập trung học hành rồi bỗng nhiên một bà chị ở đâu lớn hơn cậu hẳn 3 tuổi xuất hiện và theo đuổi cậu một cách cuồng nhiệt khiến cuộc sống yên bình thường trực bị rối tung rối mù. 

Sau Senior Secret Love: My Lil Boy, tên tuổi của Nanon ngày càng được chú ý đến nhiều hơn. Anh tiếp tục thủ vai chính trong My Dear Loser Series: Edge of 17 - một bộ phim mang chủ đề học đường khác. Từ đó có nhiều fan yêu mến gọi anh là nam thần học đường. Trong dự án Mỹ Nhân Thần Sách của đạo diễn Văn Công Viễn, Nanon dự kiến sẽ có những bước tiến đột phá trong diễn xuất cũng như giành được nhiều tình cảm của khán giả Việt hơn. Hiện tại bộ phim đang trong giai đoạn tìm kiếm các gương mặt mới để giao những vai quan trọng khác. Mỹ Nhân Thần Sách hứa hẹn sẽ là một bộ phim hài hước với nội dung tươi sáng và tuyến nhân vật đa dạng về tính cách. Đây cũng sẽ là những yếu tố khiến khán giả bị thu hút đến rạp trong thời gian sắp tới.