Anime City Hunter ra mắt thành công một cách bất ngờ với 257 triệu yên

Tin điện ảnh · SarahTran ·

City Hunter The Movie: Shinjuku Private Eyes đã ra mắt thành công một cách đầy bất ngờ tại Nhật với 257 triệu yên chỉ trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật.

Người hâm mộ của anime City Hunter đã chờ đợi người hùng quay trở lại trong suốt 20 năm qua. Cuối cùng thì người hùng cũng đã trở lại trong anime hoàn toàn mới mang tên City Hunter The Movie: Shinjuku Private Eyes. Bộ phim đã ra mắt thành công một cách đầy bất ngờ tại Nhật với 257 triệu yên chỉ trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Phim đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Nhật Bản tuần qua và trở thành phim hoạt hình có doanh thu cuối tuần cao nhất tại Nhật.

(Ảnh: Anime News Network)
(Ảnh: Anime News Network)

Bộ phim có thời lượng 95 phút này đã được ra mắt tại 251 rạp trên khắp Nhật Bản vào ngày 08/02 và thu được 451,596,920 yên từ 324,824 vé trong 4 ngày. Theo dự đoán thì bộ phim có thể sẽ đạt mức 1 tỉ yên vào cuối tháng này.

Sunrise – hãng phim đã sản xuất series anime từ năm 1987 đến năm 1999 tiếp tục là hãng sản xuất anime lần này. Phim do Kenji Kodama đạo diễn, ông cũng là người đã đạo diễn 3 TV series và 3 anime điện ảnh trước đó.

Diễn viên lồng tiếng 72 tuổi Akira Kamiya quay trở lại với vai chính Ryo Saeba, cùng với nữ diễn viên 59 tuổi Kazue Ikura trong vai nữ chính Kaori Makimura.

Trong khi đó, một anime cũng có sự trở lại của một người hùng khác là Code Geass: Lelouch of the Re;surrection đã được ra mắt tại 120 rạp và đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, xếp sau City Hunter, với doanh thu 280 yên.

Và anime thứ 3 được ra mắt tuần qua là The Saga of Tanya the Evil: The Movie. Nhưng phim chỉ đứng ở vị trí thứ 10.

Hai anime Fate/stay night: Heaven’s Feel II. lost butterflyLove Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow cuối cùng cũng đã rớt khỏi top 10. Fate/stay night chỉ thu được 1.42 tỉ yên trong 5 tuần công chiếu (trong khi đó cần hơn 80 triệu yên nữa để vượt qua được phần đầu). Còn Love Live! Sunshine mang về 910 triệu yên trong 6 tuần kể từ khi ra mắt vào ngày 04/01.

Nguồn: Anime News Network