Clueless chính thức được Paramount Pictures làm lại

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãng Paramount Pictures đang thực hiện bản remake cho bộ phim hài Clueless đình đám hồi năm 1995 với biên kịch Tracy Oliver.

Một cảnh trong Clueless hồi 1995 (Variety)
Một cảnh trong Clueless hồi 1995 (Variety)

Hãng Paramount Pictures đang thực hiện bản remake cho bộ phim hài Clueless đình đám hồi năm 1995 với biên kịch Tracy Oliver (Girls Trip) tham gia sản xuất. Ngoài ra, Marquita Robinson – biên tập kiêm biên kịch của series hài GLOW trên Netflix đang được thuê chấp bút cho kịch bản remake.

Bộ phim Clueless trước do Amy Heckerling đạo diễn và viết kịch bản, lấy bối cảnh tại trường trung học Beverly Hills với sự tham gia của các diễn viên như Cher Horowitz, Paul Rudd, Breckin Meyer, Jeremy Sisto, Stacey Dash, Brittany Murphy và Dan Hedaya. Bộ phim do Scott Rudin và Robert Lawrence sản xuất có kinh phí $12 triệu và đã thu về $56 triệu tại riêng thị trường Bắc Mỹ. Thậm chí, phim còn được triển khai thành Tv series có ba mùa phim.

Về biên kịch, nhà sản xuất Oliver, cô từng đồng chấp bút cho Girls Trip cùng Kenya Barris. Cả hai còn tiếp tục hợp tác trong Babershop: The Next Cut và chuyển thể The Sun Is Also a Star của Nicola Yoon.

Nguồn: Variety