Cô Gái Đến Từ Hôm Qua - Tình bạn là vĩnh cửu, cho đến khi thằng bạn thân có bồ!

Video - Trailer · MarsLe ·

“Lần đầu tiên nhìn thấy nàng, tôi biết đời mình sẽ không còn tự do nữa”

“Lần đầu tiên nhìn thấy nàng, tôi biết đời mình sẽ không còn tự do nữa” - anh chàng Thư “Thơ Thẩn” (Ngô Kiến Huy) “vừa học dốt lại vừa ham chơi”, đã “không may” say nắng cô bạn mới Việt An xinh đẹp ngay từ giây phút nàng bước chân vào lớp. Thư có ngờ đâu Việt An lại là “Nữ Hoàng Băng Giá” chính hiệu, có khả năng làm “đông cứng” mọi kế sách cưa cẩm của anh chàng và “Quân Sư Quạt Mo” Hải Gầy (Jun Phạm). Không chỉ có thế, Thư và Hải Gầy còn phải chống lại “Kỳ Đà Cản Mũi” Hồng Hoa (Hoàng Yến Chibi), cô bạn thân luôn xía mũi vào mọi chuyện của Việt An.

Chỉ với 1 phút 30 giây thôi nhưng teaser trailer của Cô Gái Đến Từ Hôm Qua đã tái hiện được không khí học trò tinh nghịch với mối tình đầu khờ dại, khó quên mà ai trong chúng ta cũng từng một lần trải qua. Đó là những lần đi học muộn, chạy đến “đứt dép, sút quần” của Thơ Thẩn, những gói kẹo Thư ném vào giỏ xe của Việt An, những lần Thư rủ Việt An đi xem phim nhưng “Kỳ đà cản mũi” Hồng Hoa lại thản nhiên xuất hiện... những cảm xúc bồi hồi khó tả khi nhớ lại thời áo trắng với những rung động đầu đời trong trẻo.    

Sau Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua  là tác phẩm thứ hai của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành phim điện ảnh. Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua hứa hẹn sẽ là bộ phim học trò được mong đợi nhất năm 2017. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã gửi gắm những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân vào phim điện ảnh thứ hai này. Không chỉ đơn thuần là một bộ phim học trò lãng mạn, khán giả sẽ còn bị cuốn hút bởi những sáng tạo bất ngờ của đạo diễn trong các trường đoạn giả tưởng độc đáo hay cười vui vẻ vì những tình tiết hài duyên dáng và được thưởng thức phần âm nhạc ấn tượng do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phụ trách sản xuất. Đặc biệt, diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên sẽ đưa khán giả trở về với tuổi học trò nhất quỷ nhì ma cùng những cảm xúc trong trẻo thời áo trắng.

Ngoài sự quay trở lại của “cặp đôi bà-cháu” Miu Lê – Ngô Kiến Huy, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua còn có sự tham gia của anh chàng điển trai, hài hước Jun Phạm (nhóm 365 da Band), hai nữ diễn viên trẻ Hoàng Yến Chibi và Hạ Anh cùng các diễn viên nhí Minh Khang, Hà Mi, Gia Bảo, Bảo An và nhiều tên tuổi khác như hai ngôi sao học trò những năm 90 - Ngọc Linh, Thủy Tiên, các diễn viên Lan Phương, Tùng Min, Tiểu Bảo Quốc, Tú Vi, Văn Anh, Hà Linh…

Liệu Thơ Thẩn có cưa đổ Việt An hay không? Hay chính mối tình đầu “đau đớn” này sẽ làm sứt mẻ tình bạn của Thư và Hải Gầy như kết luận mà Hải Gầy rút ra:“Tình bạn là vĩnh cửu cho tới khi thằng bạn thân có bồ”?

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên vào mùa hè 2017 này.