Cổ Thiên Lạc phải khâu 8 mũi vì bị thương ở mắt khi đóng Dynasty Warriors

Tin điện ảnh · Maii ·

Cổ Thiên Lạc bị thương ở mắt bởi chính vũ khí của mình.

Trong một cảnh hành động của bộ phim Chân. Tam Quốc Vô Song (Dynasty Warriors), Cổ Thiên Lạc bị thương ở mắt bởi chính vũ khí của mình. Mạch máu ở mắt bị đứt, khiến nam diễn viên 47 tuổi phải khâu 8 mũi.

Trong buổi quảng bá Michael Kors ngày hôm nay, Cổ Thiên Lạc đeo kiếng đen trong suốt sự kiện. Đại diện của anh đề nghị truyền thông không sử dụng đèn flash khi chụp ảnh.

Lúc tôi chớp mắt thì đau lắm”, Cổ Thiên Lạc nói. Võng mạc của anh không có vấn đề gì nên thị giác không bị ảnh tưởng. Mũi khâu sẽ được tháo bỏ trong 10 ngày, nhưng việc hồi phục hoàn toàn có lẽ sẽ phải mất đến 4 tuần. Khi được hỏi về tiến độ công việc có bị ảnh hưởng bởi vết thương hay không, anh trả lời, "Tôi sẽ vẫn tiếp tục làm việc. Tôi sẽ chờ và suy xét tình hình xem thế nào (sau khi các mũi khâu đã được tháo)".

Vết thương của Cổ Thiên Lạc xảy ra ở Trung Quốc đại lục, nhưng anh đã quay về Hong Kong để chữa trị y tế. Trong khi các cảnh quay ở Trung đã kết thúc, anh sẽ tiếp tục di chuyển đến một địa điểm khác để tiếp tục các cảnh quay của phim, vốn được chuyển thể từ một game giả tưởng của Nhật Bản.

Nguồn: Jaynestars