Comic Con 2015, AMC giới thiệu The Walking Dead

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Góp mặt trong top các series đang ăn khách không thể không nhắc đến The Walking Dead. Chuẩn bị cho sự trở lại vào mùa thu năm nay, AMC mang đến Comic Con nhiều thông tin nóng hối phỏng tay.

Điểm tin tổng hợp:

Phần 6 giới thiệu nhiều Walker nhất cho đến hiện tại, 654.

Tập đầu sẽ được chiếu vào 11.10, dài 90 phút.

Các diễn viên tham gia: Scott M. Gimple,Gale Ann Hurd, Dave Alpert, Greg NicoteroAndrew Lincoln, Steven Yeun, Chandler Riggs, Danai GuriraMichael Cudlitz, Melissa McBride, Lennie James, Sonequa Martin Green, và Norman Reedus.

Diễn viên mới bao gồm: Corey Hawkins (Heath), Ethan Embry, và Merrit Weaver.

Hurd vui mừng thông báo khi bộ phim đã lan đến 125 quốc gia với 250 triệu gia đình xem The Walking Dead trong 24h ra mắt tại Mỹ.

Khán giả đặt câu hỏi:

Phần 6 sẽ khai mở về khác biệt quyền lực giữa Rick và Morgan hay nó sẽ là 1 thử thách lớn với cách lãnh đạo của Rick. => Gimple:”Chúng tôi đôi lúc giới thiệu sự thật trong các trailer.” Rick sẽ phải đối mặt với sự phản kháng dựa trên hành động của anh cuối phần 5.

Liệu khán giả sẽ được biết thêm về quá khứ của các nhân vật? => Gimple: chắc chắn sẽ có 1 vài cảnh, nhưng không nhiều như phần trước.

Liệu Wolves của phần 5 sẽ có liên quan đến phần kế tiếp? => Gimple: Wolves sẽ là 1 phần của phần 6, và hy vọng là các bạn sẽ không đoán trước được câu chuyện.

Rick có nhớ bộ râu không? Còn Lincoln? => Lincoln: vợ tôi không có nhớ bộ râu chút nào. Gợi nhớ lại ngày mà anh mất bộ râu là ngày lạ lùng nhất khi anh trầm mình dưới vòi sen trước mắt cả nhóm. Anh chàng rõ là nhớ bộ râu và sẽ chăm nó lại càng sớm càng tốt. Steven Yeun nói đầu anh trông nhỏ đi khi không có bộ râu. Còn Gimple thì nói bộ râu của Rick là “thước đo” cho nhân vật của anh trong phim và truyện.

Mối quan hệ giữa Rick và Deanna trong phần 6 như thế nào? => Lincoln cho hay có rất nhiều sự kính trọng giữa 2 lãnh đạo, nhưng cũng có sự căng thẳng vì sự khác biệt về kinh nghiệm đối mặt với các xác sống (Walkers).

Ý kiến của Michonne về ngoại hình 1 người vợ của Carol (trang phục)? =>Gurira: tôi luôn mong mỏi có thêm sự tương tác giữa Michonne và Carol. Luôn có sự tôn trọng giữa phụ nữ với nhau vì họ có thể tự gánh vác bản thân, nhưng về suy nghĩ thì khác nhau.

Khi Michonne buộc phải vô hiệu Rick trong phần 5, cô thật sự đã đánh trúng anh chàng trong 1 cảnh quay. Gurira: tôi tưởng tôi đã thật sự đánh ngất anh ấy.

Tại sao Glenn lại không giết Nicholas? =>Yeun: anh ấy có đôi mắt đẹp, anh ấy có thể nhìn thấu tâm hồn bạn. Yeun nói Glenn là nhân vật tốt nhưng vì sự rắc rối của tình thế xảy ra tại Alexandria nên anh ấy phải tự kềm chế mình. Cũng có ý kiến cho rằng Glenn đã nhìn thấy bản thân trong Nicholas lúc mới bước vào thế giới Walking Dead, và không muốn tước cơ hội sống của Nicholas.

Morgan đang có suy tính gì? => James: đang cố gắng tìm hiểu bản thân anh ấy. James cho biết, chúng ta có thể sẽ biết Morgan đang muốn gì, nhưng thật ra là anh ấy đang đi tìm Rick và sẽ không có gì kịch tính khi anh ấy tìm thấy Rick.

Thử thách lớn nhất của Carol để che đậy thân phận thật của mình là gì? => McBride: việc quan trọng của cô ấy là tìm hiểu xem những người này có thể và không thể làm gì, do đó cũng rất khó để giữ để vỏ bọc.