Comic Con 2015, Mẹ Rồng nói chuyện Quạ Vương

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Số phận của các nhân vật trong Game of Thrones sau khi kết thúc phần 5 là điều mà mọi người, ngay cả các diễn viên của phim cũng rất tò mò.

Dù cho Harington khăng khăng rằng Jon Snow của Winterfell đã chết thì “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen vẫn không tin được rằng đó là lần cuối chúng ta được thấy Jon Snow.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh MTV, Emilia Clarke đã đánh cược 50-50 rằng có rằng nhiều người (nhân vật) có khả năng mang anh chàng này trở lại, có thể cô đang ám chỉ Melisandre (Red Priestess – Carice van Houten) – người đã quay trở lại Hắc Thành vào đúng trước khi Jon bị ám sát. Chúa tể Ánh Sáng có thể hồi sinh những người thờ phụng vị chúa này, chẳng hạn như khi Thoros of Myr (Paul Kaye) đã mang Beric Dondarrion (Richard Dormer) về từ cõi chết.

Những cô nàng cũng vui vẻ nói, “nếu sự ra đi của Quạ Vương đồng nghĩa với việc tôi có thể đến gần hơn với ngôi báu sắt thì cũng được thôi.”

Dù vậy, về cơ bản thì dường như Clarke chẳng biết chuyện gì sẽ diễn ra khi nói:” Tôi không biết chuyện gì sẽ diễn ra, sếp của tôi không nói với tôi vì biết tôi không giỏi giữ bí mật.”

Trong 1 cuộc phỏng vấn khác, Harington lại nói rằng: ”Tôi được bảo rằng tôi đã chết. Tôi sẽ không có mặt trong phần tiếp theo. Đó là tất cả những gì tôi có thể kể.”

Xác nhận thông tin này, đạo diễn David Nutter nói với Variety: ”Tôi có thể nhấn mạnh rằng Jon Snow đã chết chắc.”