Cơn Mưa Tình Đầu - Thái Lan làm lại phim điện ảnh The Classic của Son Ye Jin

Tin điện ảnh · KNTT ·

Câu chuyện tình The Classic trở lại màn ảnh rộng với phiên bản làm lại mang tên Cơn Mưa Tình Đầu.

Dù có là một tín đồ ghiền phim Hàn Quốc hay không thì ít nhiều khán giả đều biết The Classic là một trong số những tựa phim tình cảm đình đám vào đầu những năm 2000. Câu chuyện về mối tình đầu của The Classic trong sáng và đượm buồn đã từng làm thổn thức bao trái tim khán giả. The Classic đánh dấu sự thành công của dàn diễn viên Son Ye Jin, Jo Seung-woo, Jo In-sung, đưa tên tuổi của họ rực sáng và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người xem. Năm 2020, The Classic sẽ trở lại màn ảnh rộng với bản remake Cơn Mưa Tình Đầu (Classic Again) mang tới những cảm xúc vừa quen vừa lạ, tuy thân thuộc song hết sức mới mẻ với dàn diễn viên trẻ tuổi của điện ảnh Thái Lan.

Cơn Mưa Tình Đầu là sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non. Một ngày, Bota tình cờ tìm thấy chiếc hộp cũ chứa đầy những lá thư và kỷ niệm về mối tình đầu của mẹ. Những bức thư giữa mẹ cô, Dalah và một chàng trai nhà nghèo tên Kajorn khiến Bota nhận ra cảm xúc hiện tại của mình thật giống với câu chuyện tình dở dang của mẹ. Liệu cô có dũng cảm giữ lấy tình yêu của mình hay mối tình đầu của Bota cũng sẽ kết thúc đầy tiếc nuối?

Bên cạnh cốt truyện nhẹ nhàng sâu lắng, Cơn Mưa Tình Đầu mang đến những cảm xúc trong trẻo và mới lạ với dàn diễn viên trẻ lần đầu góp mặt trong một dự án điện ảnh: Mint Ranchrawee, New Thitipoom, Gee Sutthirak, và cả anh chàng giao pizza đẹp trai từng khiến cộng đồng mạng chao đảo Tong Samitpong . Cùng lúc đảm nhận 2 vai Bota và Dalah là diễn viên trẻ Mint Ranchrawee. Sinh năm 1998, Mint thu hút đạo diễn Arm Thatchaphong ngay từ buổi casting đầu tiên nhờ sự nỗ lực của bản thân và đặc biệt là một đôi mắt có hồn. Hai anh chàng New và Gee cũng có những thể hiện ấn tượng khi lần đầu chào sân với một bộ phim điện ảnh. Anh chàng nhà quê Kajorn của New mang đến sự thân thiện, ấm áp nhưng thêm vào đó là chút lóng ngóng, ngượng ngùng của một cậu trai mới lớn trước ngưỡng cửa tình yêu. Còn Gee – người đảm nhận vai chàng sinh viên đại học “vạn người mê” – crush của hai cô bạn thân Bota và Poppy chia sẻ: “Để thể hiện vai Non một cách tốt nhất, tôi đã học cách nghĩ và sống như nhân vật, tôi luôn tự hỏi Non sẽ hành xử thế nào khi anh ấy gặp những người khác, và đặc biệt là khi anh ấy kẹt trong chuyện tình cảm giữa Bota và Poppy”.

Cơn Mưa Tình Đầu dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 27.03.2020.