Con Nhà Siêu Giàu Châu Á và cuộc sống xa hoa khiến người xem ghen tỵ ra mặt

Tin điện ảnh · VLynd ·

Ngoài chuyện tình cổ tích giữa hoàng tử và lọ lem thời hiện đại, Con Nhà Siêu Giàu Châu Á còn cho thấy một lối sống xa hoa, sang chảnh bậc nhất của giới “rich kid” Singapore

Với số điểm 93% trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) đang là một hiện tượng tại Hollywood. Ngoài chuyện tình cổ tích giữa hoàng tử và lọ lem thời hiện đại, phim còn cho thấy một lối sống xa hoa, sang chảnh bậc nhất của giới “rich kid” Singapore mà bất cứ khán giả nào cũng ước ao phải chi mình cũng sinh ra được “ngậm thìa vàng” như thế. Trước khi đến rạp thưởng thức, chúng ta hãy nghía qua một loạt hình ảnh sinh hoạt thường ngày của giới thượng lưu trong Con Nhà Siêu Giàu Châu Á nhé.

Poster chính thức của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á
Poster chính thức của Con Nhà Siêu Giàu Châu Á

Những chuyến bay hạng nhất đắt tiền

Là một trong những “rich kid” đẳng cấp, không thể nào có chuyện Nick Young (Henry Golding) đưa Rachel Chu (Constance Wu) về quê nhà ra mắt gia đình trên một chiếc máy bay hạng xoàng. Với tấm vé máy bay hạng thương gia với giá cả gần bằng tháng lương, Rachel choáng ngợp trước sự phục vụ tận tình với nhiều dịch vụ đặc biệt và không phải xếp hàng. Cả hai còn được hưởng dịch vụ 5 sao đẳng cấp với quầy bar tách biệt, không gian riêng rộng rãi như một căn phòng khách sạn với ghế nằm thoải mái cùng máy tính và thực đơn cực kỳ cao cấp. So với những chiếc ghế ngồi phổ thông, khoang hạng nhất gần như là một thiên đường. Thay vì mệt mỏi vì ngồi hàng giờ trên chiếc ghế chật hẹp, Rachel và Henry như có một chuyến du lịch kèm theo trong khoang hạng nhất này.

Những chiếc xe siêu sang

Đi máy bay sang chảnh mà thiếu bóng dáng của những siêu xe như Lamborghini hay Ferrari với trị giá hàng triệu USD chẳng khác nào là một sự sỉ nhục với những cậu ấm cô chiêu tại Singapore. Hơn nữa, nhóm bạn của Nick Young còn chơi luôn cả xe cổ điển với nội thất đắt tiền Cadillac hay Mercedes Benzes. Chính vì thế, việc chọn lựa nên lái chiếc nào khi ra đường với họ khó như các cô gái quyết định hôm nay sẽ mặc gì.

Những căn biệt thự siêu rộng

Sở hữu bộ sưu tập siêu xe và siêu sang thì phải có một căn biệt thự xứng đáng với chúng. Tại Singapore, nhà của giới siêu giàu thường có diện tích từ 1.500 mét vuông trở lên. Căn biệt thự của gia tộc Young như một tòa lâu đài nguy nga và lộng lẫy với nội thất siêu đắt đỏ cùng những vật liệu quý hiểm cùng phong cách kiến trúc cổ điển Âu - Á kết hợp, tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài. Không chỉ sở hữu hồ bơi riêng khổng lồ, nó còn có cả một khu vườn rộng lớn không khác gì rừng cây.

Chưa kể, việc có một căn biệt thự thì vẫn chưa đủ tầm trở thành giới siêu giàu nên bà Eleanor Young (Dương Tử Quỳnh) còn sở hữu hàng loạt căn hộ sang trọng và tách biệt trên núi để nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí trong lành. Những căn hộ cheo leo trên vách đá đều được thiết kế riêng để gần gũi tuyệt đối với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự an toàn và kín đáo tuyệt đối cùng nội thất đắt giá.

Những bữa tiệc xa hoa bậc nhất

Nếu các bậc phụ huynh tỷ phú vung tiền bằng cách tổ chức những buổi dạ hội xa hoa với các trang phục lộng lẫy chẳng khác gì Đại Gia Gatsby đình đám thì con cái của họ đau đầu tìm cách tiêu tiền bằng những buổi party quẩy hết ga trên tầng thượng của Marina Bay Sand.

Thương hiệu áo quần và phụ kiện đắt tiền

Và dĩ nhiên, trong bộ sưu tập sang chảnh của “rich kid” không thể thiếu bóng dáng của những món đồ hàng hiệu. Người bình thường muốn sở hữu một món đã phải toan tính, suy tư tích cóp các kiểu thì các cậu ấm cô chiêu chỉ việc xách thẻ tín dụng đến trung tâm thương mại quẹt không thương tiếc. Ngoài những bộ cánh bằng tơ tằm đắt đỏ hay lấp lánh nạm kim cương, được may riêng bởi các nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giới hay loạt chiếc túi da phiên bản hiếm của các thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Gucci hay Prada, cậu ấm cô chiêu còn có thú vui tao nhã là sưu tầm phụ kiện với vô số nhẫn, vòng tay, dây chuyền ngọc đắt giá hoặc đồng hồ Richard Mille, Rolex, Breguet…

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 24.08.2018