Công bố dàn diễn viên tham gia vào Castlevania

Video - Trailer · Moveek ·

Danh sách diễn viên tham gia vào series phim hoạt hình kinh dị, viễn tưởng Castlevania mới đây đã được nhà mạng Netflix công bố cụ thể.

Danh sách diễn viên tham gia vào series phim hoạt hình kinh dị, viễn tưởng Castlevania mới đây đã được nhà mạng Netflix công bố cụ thể.

Chúng ta sẽ có những cái tên như sau Richard Armitage (The Hobbit trilogy) trong vai thợ săn Ma Cà Rồng Trevor Belmont, James Callis (Battlestar Galactica) trong vai Alucard, Alejandra Reynoso (G.I. Joe: Renegades) vai Sypha Belnades, Emily Swallow (Supernatural) vai Lisa Tepes, Matt Frewer (Orphan Black) vai The Bishop và Tony Amendola (Annabelle) trong vai The Elder. Phim sẽ được phát hành trên hệ thống Netflix vào ngày 7.7 tới.

Theo nguồn tin mới nhất được đăng tải trên Youtube, nam diễn viên Graham McTavish (đang thực hiện một cuộc báo thù li kì trong Season2 của Preacher) đã gia nhập nhóm Adi Shankar. Dường như tài tử này sẽ không làm người hâm mộ Catlevania thất vọng vì chính bản thân anh đã mang tiếng nói của ác quỷ Dracula. Tuy Graham chưa hẳn giống với hoàng tử hắc ám trong phiên bản live-action, nhưng anh lại sở hữu tông giọng tuyệt vời cho nhân vật. Chính vì vậy sẽ không khó để Graham có thể làm kinh sợ người hâm mộ bằng giọng nói ma mị của mình trong phiên bản hoạt hình.

Trong khi khán giả đang thỏa mãn khi Dracula thống trị phần lớn tần suất xuất hiện trong Castlevania, thì series Netflix gần như chắc chắn sẽ tạo ra 1 video game với nhân vật chính là Travis Belmont - được lồng tiếng bởi diễn viên quen thuộc của thương hiệu Hobbit - Richard Armitage. Trong game, dòng máu nhà Belmont bị xem thường và đã đến lúc để Simon mang lại mọi thứ quay trở về thời kì huy hoàng ban đầu. Khán giả ắt hẳn thích thú nhân vật này hơn là vai Hannibal của Francis.

Cựu ngôi sao của hãng Max Headroom Matt Frewer, người đã có những vai diễn đáng nhớ (và gần đây hơn) trong các chương trình như Timeless và Orphan Black, sẽ đóng vai nhân vật có tên là The Bishop. Đó là 1 nhân vật mới nhưng cũng có thể hoàn toàn là 1 nhân vật trong game nào đó đã được làm mới lại. Cái tên Bishop mang lại cho người nghe cảm giác như đó cũng có thể là 1 vai chính diện nhưng cũng có thể là phản diện.

Với vai diễn Gaius Baltar trong bộ phim Battlestar Galactica, nam diễn viên James Callis được biết đến với các dự án có sự đóng góp của fandom, và anh chắc chắn sẽ sưu tập  thêm một dấu mốc nữa vào gia tài điện ảnh của mình với vai diễn con trai của Dracula-Alucard. Mặc dù đã làm quen với nghệ thuật hắc ám qua cha mình, Alucard lại có những ý nghĩ khác về việc làm thế nào để nhân loại phải kính nể di sản của gia tộc. Thậm chí anh đã chiến đấu chống lại quân đội của Dracula, điều đi ngược với phép tắc của hội. Người hâm mộ hi vọng yếu tố này sẽ được giữ nguyên vẹn trong series Neflix.

Emilt Swallow, gương mặt không hề xa lạ với fan của bộ phim Supernatural và The Mentalist sẽ đảm nhiệm lồng tiếng cho nhân vật Lisa Teps, vợ cũ của Dracula. Theo bố cục game, cô là mẹ của Alucard và là người không bao giờ lộ mặt mà chỉ được điều khiển dựa trên những chuyển động vô hình của dòng dõi Dracuala. Sẽ thật thú vị khi được theo dõi câu chuyện này được mở rộng đến Neflix như thế nào.

Cựu diễn viên của Stargate SG-1 và Once Upon a Time, Tony Amendola sẽ lồng tiếng nhân vật The Elder trong Castlevania. 

Dựa trên video game nổi tiếng của hãng Konami, chuyện phim kể về một thợ săn Ma Cà Rồng có tên là Simon Belmont. Belmont, thành viên cuối cùng còn sống sót của dòng tộc Belmont bị thất lạc, đang cố gắng cứu vãn Đông Âu khỏi sự tuyệt chủng dưới tay của Vlad Dracula Tepes hay ngắn gọn là Dracula.

Shankar, người đang sản xuất series Castlevania cùng với Fred Seibert và Kevin Klonde đã hứa hẹn rằng series sẽ mang yếu tố bạo lực và đen tối hơn cả phiên bản game trước đó. Hơn thế nữa, series được chắp bút bởi biên kịch Warren Ellis, tác giả của loạt truyện tranh Transmetropolitan Planetary.

Chỉ trong một thời gian ngắn, các series phim Netflix trở nên nổi tiếng với việc giữ kín thông tin bộ phim trước ngày ra mắt, và khó có thể đoán được bất cứ điều gì sẽ thay đổi trong  phim. Ví dụ rõ nhất đó là về bộ phim truyền hình sắp tới của gã khổng lồ dựa trên nhân vật có tầm ảnh hưởng - Castelvania được công bố vào đầu năm nay. Ngoài một số thông tin đưa ra trước đó của đội ngũ sáng tạo (kể cả Warren Ellis) và một đoạn trailer không thể ngắn hơn, không có gì được tiết lộ về bộ phim hoạt hình chuyển thể này nữa. Nhà sản xuất Adi Shankar vừa thông tin thêm trên Youtube về dàn cast lồng tiếng, trong đó với sự góp mặt của các ngôi sao đến từ Battlestar Galactica và Preacher.

Thành viên: HP và Yến

Nguồn: Coming Soon & Cinema Blend

Bài viết liên quan