Netflix triển khai series Castlevania

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Netflix đã sẵn sàng để lấn sân sang thể loại phim chuyển thể từ Video game!

Netflix đã sẵn sàng để lấn sân sang thể loại phim chuyển thể từ Video game!

Castlevania là tựa game hành động, kinh dị đã trải qua một lịch sử hơn 20 để có được sự nổi tiếng và vị thế như ngày nay. Tại buổi họp báo giới thiệu những series sắp tới của Netflix, người lên kế hoạch cho nhà đài đã cho hay mùa đầu tiên của Castlevania sẽ ra mắt trong năm nay.

Theo ghi nhận của io9, TV series Castlevania khả năng cao sẽ được phát triển bởi Adventure Time‘s Frederator Network, và sản xuất bởi Adi Shankar, người được biết đến qua loạt phim Power Rangers. Theo một thông tin khác từ trang The Globe and Mail, huyền thoại truyện tranh Warren Ellis (The Authority), người đã viết cho những tập cuối của Castlevania cũng sẽ nhúng tay vào để phát triển cho dự án này trên màn ảnh nhỏ. Điều này có thể dẫn đến một khả năng rằng tất cả những ekip còn lại đã làm nên bộ truyện tranh hay là video game cũng sẽ có mặt trong dự án Tv series này.

Trong khi Netflix vẫn chưa cung cấp gì nhiều cho khán giả về dự án, đây vẫn là một thông báo đầy thú vị. Nhượng quyền thương mại mới này có thể là một nhân tố tiếp theo để giúp Netflix phát triển, sau khi họ đã có trong tay những đưa con khác như của MCU hay Stranger Things. 

Hiện tại, người hâm mộ chỉ có thể biết rằng phim sẽ ra mắt trong năm nay nhưng ngày phát sóng cụ thể hay dàn diễn viên tham gia vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chơ đón xem thông tin mới nhất từ Castlevania tại Moveek nhé!