Cổng Chiến Binh tung bộ poster nhân vật cực ngầu

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tuần này, một bộ phim võ thuật mới toanh sẽ ra mắt dành tặng cho các game thủ và những bạn trẻ yêu thích phiêu lưu, hành động.

Tuần này, một bộ phim võ thuật mới toanh sẽ ra mắt dành tặng cho các game thủ và những bạn trẻ yêu thích phiêu lưu, hành động. Bộ phim Warrior’s Gate (Tựa Việt: Cổng Chiến Binh) là tác phẩm điện ảnh mới do Matthias Hoene làm đạo diễn và được xây dựng dựa trên kịch bản do Luc Besson và Robert Mark Kamen chắp bút, xoay quanh câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của Jack Bronson – một cậu bé người Mỹ đã được đưa trở về Trung Quốc cổ đại môt cách đầy bí ẩn. Tại đây, Jack đã trở thành một người hùng thực sự để giải cứu nàng công chúa xinh đẹp khỏi tay một tên hoàng đế xấu xa và man rợ.

Cùng với Uriah Shelton, bộ phim Cổng Chiến Binh có sự tham gia của các diễn viên tài năng: Nghê Ni, Triệu Hựu Đình, Dave Bautista, Sienna Guillory, Ngô Trấn Vũ,…Cô nàng Nghê Ni – từng làm mưa làm gió một thời với bộ phim Tháng Năm Vội Vã – với lần quay trở lai này, cô nàng đã hoàn thành xuất sắc trong việc hoá thân thành công chúa Tô Lâm xinh đẹp. Đạo diễn Hoene đã không ngại dành cho Nghê Ni những lời khen có cánh: “Xinh đẹp và tài năng, tôi cảm thấy vô cùng mãn nguyện khi được làm việc với cô ấy trong dự án này.” 

Diễn viên chính Uriah Shelton là một diễn viên trẻ đầy tài năng. Từng theo học võ thuật kể từ khi còn nhỏ, Shelton đã giành chức vô địch giải Taekwondo do bang California tổ chức trong năm 2006. Nam diễn viên trẻ này cho biết: “Tôi đã từng học cả Taekwondo, Muay Thai, MMA lẫn Wushu. Tất cả các môn võ này đều có điểm độc đáo riêng của riêng chúng. Đã từng là một vận động viên võ thuật trong suốt một thời gian dài nhưng đây là lần đầu tiên tôi có dịp thể hiện khả năng đó trong một bộ phim. Đây quả là một cơ hội lớn đối với bản thân tôi.”

Các khán giả chắc hẳn đã không còn lạ lẫm gì với anh chàng võ sĩ quyền anh “The Guardians Of The Galaxy” – Dave Bautista. Trong lần trở lại này, nam diễn viên kiêm cựu vận động viên MMA từng 6 lần giành danh hiệu vô địch thế giới hoá thân bạo chúa tàn bạo Arun trong Cổng Chiến Binh. Chia sẻ về việc tham gia bộ phim lần này, Dave Bautista đã gần như phải lòng kịch bản của Cổng Chiến Binh ngay lập tức. “Tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của các bộ phim mà Luc Besson từng thực hiện, đặc biệt là “The Professional”. Tôi thực sự mong muốn được trở thành một phần của Cổng Chiến Binh. Tới tận bây giờ tôi không hiểu vì lý do gì mà các nhà sản xuất đã lựa chọn tôi cho vai diễn này. Ơn Chúa là họ đã làm như vậy!”.

Mới đây, nhà sản xuất vừa tung ra bộ ảnh nhân vật của bộ phim. Với bộ phim này, các khán giả sẽ có cơ hội một lần được sống lại trong bối cảnh Trung Hoa cổ đại, và cùng cậu bé Jack vượt qua những cuộc phiêu lưu, thử thách vô cùng cam go.

Cổng Chiến Binh khởi chiếu ngày 18.11.2016