Công Chúa Luyện Rồng – Cuộc phiêu lưu dành cho khán giả nhí trước thềm năm học mới

Tin điện ảnh · VLynd ·

Với những thước phim lung linh màu sắc cùng cuộc phiêu lưu quen thuộc, Công Chúa Luyện Rồng sẽ đưa khán giả nhí qua những vùng đất đầy mộng mơ trong hành trình đầy thú vị của nàng công chúa tinh nghịch Barbara.

Với những thước phim lung linh màu sắc cùng cuộc phiêu lưu quen thuộc, Công Chúa Luyện Rồng (The Princess And The Dragon) sẽ đưa khán giả nhí qua những vùng đất đầy mộng mơ trong hành trình đầy thú vị của nàng công chúa tinh nghịch Barbara. Trong ngày sinh nhật thứ 7, cô công chúa mê đọc sách, luôn đắm mình vào những câu chuyện bất tận vô tình phát hiện một cuốn sách ma thuật. Khi lật cuốn sách này, Barbara được đưa đến một miền đất thần tiên với những sinh vật kỳ thú, đặc biệt là có cả rồng. Như bao cuộc phiêu lưu khác, cô công chúa nhỏ của chúng ta đồng hành cùng bạn rồng nhút nhát Dragosha và cùng nhau, họ chống lại âm mưu xấu xa của tể tướng Balthasar để cứu hoàng hậu đang bị giam giữ trong tấm gương ma thuật.

Cuộc phiêu lưu đầy ý nghĩa trong Công Chúa Luyện Rồng

Tuy là một phim hoạt hình giả tưởng có nội dung nhẹ nhàng và tươi sáng dành cho các khán giả nhí nhưng Công Chúa Luyện Rồng vẫn khéo léo lồng ghép những bài học đầy sâu sắc về tình bạn, tình mẫu tử. Các nhà làm phim đã khéo léo xử lý kịch bản nên khán giả dù liên tục chuyển từ cảm xúc này qua cảm xúc khác mà vẫn không quá ngợp hay không theo kịp. Người xem mới phút trước có thể thích thú, vui vẻ với thế giới thần tiên mà Barbara đặt chân đến cùng khung cảnh đầy màu sắc kỳ thú cùng sự xuất hiện của chú rồng Dragosha, ngay vài phút sau lại có thể lo lắng trước thử thách cứu mẹ khỏi tay tên pháp sư độc ác của bộ đôi này.

Không những thế, tuy đan xen bài học ý nghĩa trong các cuộc phiêu lưu kịch tính, Công Chúa Luyện Rồng vẫn có những tình tiết đầy hài hước giúp các bé có thể cười thả ga thư giãn, không quá căng thẳng khi theo dõi mạch phim. Chính vì thế, phim hoàn toàn thích hợp dành cho khán giả nhí cùng thưởng thức với các bậc phụ huynh, cuộc hành trình trong Công Chúa Luyện Rồng cũng giống như con đường mà các em sẽ đi và khắm phá ở một chương mới của cuộc đời.

Kỹ xảo và tạo hình chỉn chu, được đầu tư kỹ lưỡng

Là một phim hoạt hình đến từ nước Nga nhưng khoản kỹ xảo trong Công Chúa Luyện Rồng vẫn được đầu tư, trau chuốt thực hiện một cách chỉn chu. Những hiệu ứng đầy màu sắc như bụi phép thuật, thế giới thần tiên... vẫn mang lại cảm giác chân thật, không quá ảo. Bên cạnh đó, tạo hình đánh yêu của các nhân vật như công chúa Barbara với đôi mắt tròn xoe, má phúng phính có tính cách tăng động cùng bạn rồng Dragosha xanh lá, hiền lành, không khiến các bé phát hoảng.

Từng khung hình trong phim hiện lên đều mang lại cho người xem cảm giác về một thế giới sống động như thật, sắc nét và vô cùng mịn màng. Ánh sáng ở những khu vực tối trong Công Chúa Luyện Rồng được tiết chế vừa đủ, giúp người xem có thể thưởng thức trọn vẹn bộ phim.

Công Chúa Luyện Rồng chính thức được khởi chiếu toàn quốc từ ngày 07.09.