Constantin bắt đầu sản xuất Dragon Rider

Tin điện ảnh · JenLord ·

Johnny Smith - biên kịch của Gnomieo and Juliet sẽ viết kịch bản chuyển thể cho cuốn sách bán chạy nhất của Cornelia Funke.

Hãng phim Đức Constantin đã bắt tay vào việc sản xuất phim hoạt hình Dragon Rider dựa trên cuốn tiểu thuyết giả tưởng bán chạy nhất của tác giả Cornelia Funke (từng viết Inkheart).

Johnny Smith - người đứng sau thành công của Disney năm 2011 Gnomeo and Juliet, cùng với Tomer Eshed - nhà làm phim hoạt hình người Đức từng đoạt giải thưởng phim ngắn, sẽ đưa cuốn sách này lên màn ảnh rộng.

Ra mắt năm 1997, tác phẩm của nữ nhà văn Funke đã bán hơn 3 triệu bản trên toàn thế giới, câu chuyện sẽ theo chân cuộc phiêu lưu của Firedrake, một chú rồng bạc và cậu bé loài người tên Brownie Sorrel. Cùng nhau, cả hai phải tìm kiếm một vùng đất huyền thoại – nơi cả gia đình Firedrake có thể sống trong yên bình và an toàn, tránh xa sự săn lùng của loài người.

Hiện Cyborn và Rise FX South Studios (trụ sở tại Munich) đang phát triển mảng visual effects của phim, còn Martin Moszkowicz và Oliver Berben thuộc Constantin đã bắt tay vào khâu sản xuất.

Trước đây, Constantin đã rất thành công trong việc phát hành một franchise cho thanh thiếu niên mang tên Wild Chicks - cũng dựa trên loạt sách của Funke. Nữ nhà văn người Đức này cũng đã có 2 tác phẩm được chuyển thể thành phim nói tiếng Anh, bao gồm Inkheart với sự tham gia của Brendan Fraser và Helen Mirren, hay Richard Claus's The Thief Lord (2006) có Aaron Taylor-Johnson đóng.

Nguồn: Hollywood Reporter