Corey Stoll hóa thân vào phi hành gia Buzz Aldrin

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Nam diễn viên của series The Strain là Corey Stoll sẽ hóa thân vào phi hành gia Buzz Aldrin trong bộ phim về tiểu sử của Neil Armstrong có tên là First Man do Universal phát hành.

Nam diễn viên của series The Strain là Corey Stoll sẽ hóa thân vào phi hành gia Buzz Aldrin trong bộ phim về tiểu sử của Neil Armstrong có tên là First Man do Universal phát hành.

Nam tài tử Ryan Gosling sẽ hóa thân vào Neil Armstrong - người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng. Kịch bản của phim sẽ được viết bởi biên kịch từng đoạt giải Oscar cho bộ phim Spotlight là Josh Singer. Bộ phim sẽ được dựa  trên tập tiểu sử của nhà văn James Hansen có tên là First Man: The Life Of Neil A. Armstrong, tập trung vào giai đoạn NASA cố gắng để chuẩn bị đưa Neil và Buzz lên Mặt Trăng trong những năm 1961-1969, một trong những nhiệm vụ không gian nguy hiểm nhất trong lịch sử. 

Ngoài Corey, nhà sản xuất cũng đã chọn được thêm nam diễn viên Kyle Chander, người đóng vai chính trong Manchester By the Sea tham gia vào dự án. Trong phim anh sẽ vào vai Deke Slayton, một trong những phi hành gia lúc đầu của chuyến bay Mercury Seven. Trước khi Slayton có thể thực hiện chuyến bay Mercury của ông, ông được chẩn đoán vào năm 1962 rằng nhịp tim thất thường và không ổn định.

First Man sẽ được phát hành vào ngày 12/10/2018.

Nguồn: Variety