Cristiano Ronaldo sắp sửa xuất hiện trong phim tài liệu của Facebook

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Cristiano Ronaldo - siêu sao bóng đá của Bồ Đào Nha sắp sửa lên phim?

Theo Variety, Facebook đang đàm phán để thực hiện một series được xem là lớn nhất tính đến nay của mình: một phim truyền hình thực tế về siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo (Variety)
Cristiano Ronaldo (Variety)

Gã khổng lồ mạng xã hội sẽ đưa series về Ronaldo lên nền tảng dành riêng cho phim truyền hình của họ, Facebook Watch. Facebook dành ra một khoản đầu tư khủng lên đến $10 triệu cho phần thù lao của cầu thủ Bồ Đào Nha này trong suốt 13 tập phim.

Series được sản xuất bởi Matador Content và Religion of Sports, một công ty về truyền thông và thể thao được thành lập bởi Gotham Chopra, Michael Strahan, Tom Brady và công ty sản xuất Dirty Robber. Nhiều nguồn tin cho rằng các bên tham gia đã hoàn tất thỏa thuận trong khi số khác lại nói cuộc đàm phán chỉ mới bắt đầu.

2 đại diện của Facebook là CAA và Religion of Sports từ chối đưa ra bình luận. Nhà sáng lập và là CEO của Matador Jay Peterson cũng không đưa thêm thông tin.

Ronaldo là vận động viên nổi tiếng nhất trên Facebook với hơn 120 triệu lượt theo dõi trên trang chính thức và thuộc hàng top những ngôi sao thể thao được hâm mộ nhất thế giới. Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha (vừa bị loại khỏi World Cup 2018 sau trận thua trước Uruguay tại vòng 1/16).

Ronaldo giờ đang hợp tác với Facebook. Công ty này đã cho đặt một kịch bản từ Ronaldo và studio Wiip của Paul Lee. Nội dung sẽ là về một đội bóng nữ sinh trung học ở ngoại ô New York truyền cảm hứng cho cộng đồng địa phương vượt lên những khác biệt về chủng tộc và tầng lớp xã hội.

Facebook đã góp vốn cho hàng chục chương trình của Facebook Watch trong năm qua. Với $10 triệu, dự án Ronaldo sẽ là món cược lớn nhất của Facebook cho đến nay để mua lại nội dung chất lượng cao với sức hấp dẫn trên toàn thế giới.

Nguồn: Variety