Cung Đường Tội Lỗi tập 11 và 12 - Bi kịch và ân oán kéo dài từ thế hệ này sang thế hệ khác

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trong tập 11 và 12, những mưu mô, tính toán và cả những sự trùng hợp dần khiến câu chuyện trong Cung Đường Tội Lỗi bước vào cao trào mới.

Từ tập 10 của Cung Đường Tội Lỗi, bi kịch và ân oán không chỉ dừng lại ở đời cha mẹ mà còn kéo dài đến thế hệ sau. Những tưởng những biến cố trong quá khứ sẽ chìm dần vào quên lãng, nhưng 20 năm sau mọi chuyện vẫn còn tiếp diễn. Trong tập 11 và 12, những mưu mô, tính toán và cả những sự trùng hợp dần khiến câu chuyện trong Cung Đường Tội Lỗi bước vào cao trào mới. 

Tuyết (Thân Thuý Hà) tiếp tục sống trong nơm nớp lo sợ khi manh nha của những bi kịch đang dần hiện hữu. Phú Thịnh (Trọng Nhân) – cậu con trai độc nhất của hai vợ chồng cô được Hải (Đức Sơn) ra sức vun vén cho Lan Khanh (Hải Băng) – con gái Hòa (Huỳnh Anh Tuấn), với mục đích làm ăn. Hòa hiện là người nắm 20% cổ phần trong công ty của Hải.

Tuyết làm mọi cách để can ngăn vì chỉ có bà mới biết hai đứa là anh em. Bà cố gắng đưa ra mọi lý lẽ để thuyết phục Hải, nhưng Hải vẫn rất hài lòng với mối quan hệ này. Ngay cả khi Tuyết cảnh báo Hoà chắc chắn có ý đồ gì đó, Hải vẫn rất kiên quyết về chuyện hợp tác làm ăn cũng như chuyện của con trai. Đặc biệt, khi được Hòa cho xem những hình ảnh tình tứ của hai đứa trẻ, Tuyết như có lửa đốt trong lòng. Chuyện Phú Thịnh luôn bỡn cợt sẽ bằng mọi cách chinh phục để có được Lan Khanh càng khiến bà lo lắng bội phần. Mơ lại cảnh ngày xưa trao thân cho Hòa ngay trước đám cưới khiến Tuyết càng rối bời hơn. Chính những điều đó khiến Tuyết liên tiếp gặp ác mộng, hình ảnh người phụ nữ bị chết cháy hiện về trong giấc mơ đầy ám ảnh. 

Trước tình cảnh đó, Tuyết buộc phải liên lạc để gặp Hòa. Bà buộc phải xuống nước mong Hòa bỏ qua mọi chuyện quá khứ nhưng mặc cho Tuyết giãi bày, ông vẫn nhất mực cự tuyệt. 

Chuyện gia đình riêng chưa êm thấm, Tuyết còn bị em gái Hải ra sức công kích khiến hai chị em dâu đối đầu ngày một kịch liệt hơn. Hải, vì câu chuyện năm xưa ép em gái phải đi phá thai khiến cô không thể sinh con, đứng ở giữa không biết nên bênh vực ai. 

Ngoài ra, phim còn có tuyến truyện song song xoay quanh ông Bảy và Quân. Ông Bảy dù đã già, tật bệnh nhưng lại được hết thảy mọi người yêu thương. Sống ở xóm trọ nghèo, Quân cũng có những người bạn thân thiết từ thuở nhỏ. Hàng ngày, Quân (Quốc Trường) vẫn giấu cha chạy xích lô để kiếm tiền, nhưng cuối cùng vẫn không thể qua mặt được ông. 

Rồi một ngày, Quân và Phú Thịnh đụng độ, Lan Khanh là người đứng giữa giảng hoà. Lan Khanh dường như đã có chút tình cảm với cậu học trò nghèo nhưng giỏi giang. Và Quân cũng không hề hay biết rằng, bên ngoài kia những sóng gió liên quan đến mình đã cận kề.

Những diễn biến tiếp theo của Cung Đường Tội Lỗi sẽ lên sóng lúc 14h thứ bảy và chủ nhật kênh hàng tuần trên VTV3.