Cung Đường Tội Lỗi tập 24 - Bi kịch năm xưa mà Tuyết gây ra đã được phơi bày

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Cung Đường Tội Lỗi tập 24 vừa được phát sóng với các tình tiết gay cấn, bất ngờ liên tiếp khi bức màn sự thật mà mẹ con bà Tuyết che giấu bấy lâu nay đã chính thức được vén lên.

Cung Đường Tội Lỗi tập 24 vừa được phát sóng với các tình tiết gay cấn, bất ngờ liên tiếp khi bức màn sự thật mà mẹ con bà Tuyết che giấu bấy lâu nay đã chính thức được vén lên.

Ông Hải (NSƯT Đức Sơn) đã phát hiện ra vợ ngoại tình nhưng vẫn giấu kín trong lòng, coi như không có chuyện gì xảy ra. Về phía bà Tuyết (Thân Thúy Hà), dù gian díu với người yêu cũ, lập đủ mưu mô hòng chiếm trọn gia tài kếch xù cho con trai Phú Thịnh nhưng bề ngoài, bà cũng luôn tỏ ra là người vợ ngoan hiền "một dạ, hai vâng" trước mặt ông Hải.

Nghi ngờ về vợ mình là bà Tuyết có những mối quan hệ bất minh sau lưng, ông Hải quyết định đi xét nghiệm ADN chuyện Phú Thịnh có phải là con trai của mình hay không. Cùng lúc đó, ông Hải cũng chính thức trở mặt với Hòa khi ngăn chặn mọi đường làm ăn của công ty Hòa – vốn là đối tác, cổ đông của Hải Minh. Toàn bộ các hạng mục công việc trước đây được giao cho phía Hòa đảm nhận đã bị đưa vào kiểm tra gắt gao. Nhận được hung tin, Hòa vô cùng giận dữ nhưng chưa biết cách xử trí ra sao.

Không còn những cảnh ngọt nhạt vợ chồng, Hải cũng tỏ thái độ ra mặt với Tuyết và thẳng thừng: "Có phải lúc nào em cũng sợ tôi trừng phạt Phú Thịnh?" khiến Tuyết choáng váng. Không biết vì sao chồng lại có thái độ như vậy, Tuyết điều tra việc cơ quan của Hải thông qua con trai. Tuy nhiên, hai mẹ con cũng không mấy hòa đồng. Toàn bộ sự việc cũng không qua khỏi tầm mắt của Hải. Lúc này, nghi vấn Hải đã biết điều gì đó khiến Tuyết đứng ngồi không yên khiến cô buộc phải hành động.

Việc làm đầu tiên là Tuyết đi điều tra tài xế của Hải. Để mua chuộc người đàn ông này, cô gửi quà, tiền đến cho vợ con người tài xế này nhằm moi thông tin gì đó. Trước âm mưu đã được tính toán quá kĩ và lòng tốt từ bà chủ, người tài xế tiết lộ chuyện Hải đi giám định ADN. Ngay lập tức Tuyết đến gặp và thông báo cho Hòa biết toàn bộ sự việc mà mình nắm được.

Đêm trước khi biến cố lớn xảy ra, linh tính sẽ có chuyện chẳng lành Hải gọi điện cho luật sư nói về chuyện di chúc mà anh đã lập, cũng như mọi tính toán trước đó phòng chuyện bất trắc có thể xảy ra. Hải cũng nghe luật sư báo chuyện mộ của Tâm có người đến viếng nhưng chưa tìm ra người đó thật sự là ai. Toàn bộ cuộc nói chuyện kia đã lọt đến tai của Tuyết mà Hải không hề hay biết.

Buổi sáng của ngày kế tiếp, một sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến người tài xế báo tin không thể đến đón Hải đi làm như thường lệ. Anh quyết định tự lái xe đến công ty dù Tuyết tỏ vẻ can ngăn. Tuyết thừa biết, sau vụ tai nạn hơn 20 năm về trước, Hải chưa hề chạm đến vô lăng xe. Và, điều gì đến đã đến. Những ám ảnh đau thương từ quá khứ khiến Hải bị mất lái và bị tai nạn vô cùng nghiêm trọng.

Khi bác sĩ báo tin Hải vừa qua khỏi tình thế nguy cấp là lúc Tuyết và Hòa xuất hiện. Tuyết trách Hải tại sao sự việc đang yên lành anh quyết định đào bới quá khứ. Cô vô cùng hả hê khi mọi tính toán của Hải đã bị chặn đứng. Đau đớn hơn, Hòa cũng chính thức lộ bộ mặt thật với kế hoạch trả thù đã được vạch ra rất kỹ lưỡng. Lúc này, cả Tuyết và Hòa đều hả hê với chiến tích của mình. Vừa tỉnh lại sau cơn nguy kịch, Hải lại bị Hòa hãm hại với âm mưu sẽ giết chết anh ngay trên giường bệnh. Nhưng, lúc đó Phú Thịnh đột ngột xuất hiện.

Thấy cha mình đang bị Hòa có âm mưu muốn giết hại, Phú Thịnh xông đến cứu. Anh còn dự tính gọi cho công an để trình báo toàn bộ sự việc. Nhưng, lúc đó một sự thật khủng khiếp khác được chính Hòa tiết lộ: Phú Thịnh chính là con trai anh. Choáng váng trước chính những gì mình nghe thấy, Phú Thịnh không thể tin vào sự thật. Hòa trong lúc đó, còn nói bồi thêm thực chất Hải vẫn luôn đi tìm đứa con thất lạc chứ không hề yêu thương Phú Thịnh. Lúc này, Tuyết không còn gì để giấu diếm khi quyết định nói cho con trai toàn bộ và khẳng định đó là sự thật.

Quá sốc, Phú Thịnh lập tức bỏ đi. Nhưng khi trở về gia đình, một lần nữa Tuyết đem toàn bộ chuyện quá khứ để kể cho con trai. Tuyết khóc lóc mong con trai thông cảm. Với bản tính đã quá lọc lõi, Tuyết không khó để chạm đúng vào điểm yếu của Phú Thịnh và lên kế hoạch bài bản cho con trai.

Hải nằm viện không biết đến khi nào tỉnh, công ty Hải Minh buộc phải bầu tạm thời người điều hành mới. Cuộc cạnh tranh diễn ra giữa Yến – em gái Hải và Hòa nhưng mọi thứ đã được sắp đặt. Trong cuộc bầu chọn tưởng chừng minh bạch do Tuyết đứng ra, phần thắng tạm thời nghiêng về phía Hòa khiến Yến vô cùng tức giận. Không còn phải lo sợ, Tuyết vẫn công khai đến ăn nằm với Hòa. Dù có chút lo lắng khi tài sản công ty chưa hoàn toàn thuộc về con trai mình nhưng trước sự vỗ về của Hòa, Tuyết dường như xuôi lòng và mừng thầm, mọi chuyện sớm hay muộn sẽ do mình toàn quyền quyết định.

Bi kịch năm xưa nay đã được hé lộ và là tiền đề cho tấn bi kịch tiếp theo chuẩn bị được khui ra. Các tập tiếp theo của Cung Đường Tội Lỗi phát sóng lúc 14h các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên VTV3 hứa hẹn sẽ khiến khán giả càng thêm phần hồi hộp.