Cùng gặp Superman và Supergirl trong Supergirl mùa 2

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa 2 của Supergirl chính thức được CW xác nhận sẽ còn có sự góp mặt của "người đàn ông thép", Superman, và mới đây họ đã tung ra một hình ảnh mới của phim với hai nhân vật trọng tâm của show này.

Clark Kent aka Superman sẽ được vào vai bởi Tyler Hoechlin (Teen Wolf) trong Supergirl mùa 2 tới. Theo EW, Superman sẽ chính thức xuất hiện vào tập 2 của mùa 2 này, với tựa đề là "The Last Children of Krypton". Hình ảnh mới này cung cấp người hâm mộ 1 cái nhìn tốt hơn về trang phục của hai anh em Kara và Clark, với biểu tượng S của niềm hy vọng quen thuộc mà cả hai khoác trên người.

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vẩn nhỏ, nam diễn viên Tyler cũng đã nói lý do vì sao anh nhận vai diễn 1 hình mẫu mang tính lịch sử như vầy. Anh nói: "Chúng tôi muốn tôn vinh truyền thống lịch sử của hình tượng này với ý định không muốn cạnh tranh với những người tiền nhiệm trước đó." Superman của Tyler thể hiện sẽ là một phiên bản khá đặc biệt.

"Đây là một phiên bản Superman mà tôi đã dự tính được sẽ như thế nào, với biểu tượng của niềm hy vọng dành cho những đứa trẻ, giúp chúng có thể làm bất cứ điều gì, có thể trở thành người tốt và đặc biệt là cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Bạn không cần phải có một tông màu tối, nghiền ngẫm và luôn trong trạng thái đầy sự lạnh lùng nam tính. Anh ngồi đó, lạc quan và tin tưởng rằng Kara (Supergirl) sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình."

Trước đó, Tyler cũng nhấn mạnh rằng Superman của anh sẽ có nét hài hước, điều này có thể là một bước đi trái ngược nhưng đầy hứa hẹn mới so với Superman của DCEU do Henry Cavill vào vai.