Cuộc chiến rating - Uncontrollably Fond vs W

Tin điện ảnh · phuongtrinhfromsaigon ·

Nếu đã biết đến tình bạn “tâm giao” thân thiết nổi tiếng của Lee Jong Suk và Kim Woo Bin thông qua bộ phim School (2013) thì chắc bạn sẽ càng thích thú và hồi hộp khi cả hai đang đối đầu nhau trên trận chiến ratings khi cả hai bộ phim của họ đều chiếu vào khung giờ thứ tư, thứ năm hằng tuần.

Ratings của Uncontrollably Fond vừa từ giảm 0.9% còn 11.1%. Trong khi W Two Worlds lại tăng 0.9% - ratings tập 2 là 9.5%. Dù vậy, ratings của Uncontrollably Fond vẫn đang dẫn đầu mặc dù có dấu hiệu giảm sút.

Bộ phim của KBS do Kim Woo Bin và Bae Suzy đóng vai chính đã lên sóng được 5 tuần. Khởi đầu với mức rating 12,5%, và tiếp theo rớt xuống 11%, nhưng rồi tăng trở lại 12,9%. Mặc dù bị nói nhiều rằng phim đầy sự rập khuôn, nhưng cũng nhiều người cho rằng bộ phim có sự hấp dẫn thu hút.

                       

Nhưng phản ứng của netizen đối với W Two Worlds lại tích cực hơn rất nhiều so với Uncontrollably Fond. Nhờ có một kịch bản hấp dẫn, mới lạ, bộ phim lôi kéo sự chú ý bằng chủ đề hư cấu và những yếu tố siêu tưởng không giống với những chủ đề khác đã từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Phim nói về cuộc đời không bằng phẳng của một nhân vật truyện tranh và cô gái hiện đang là bác sĩ nội trú.

Tỷ lệ rating tập 1 đạt 8,6%, vượt qua bộ phim Wanted của SBS là 5,4% và đứng vị trí thứ hai.

Cả Lee Jong Suk và Kim Woo Bin đều được biết đến với tình bạn thân thiết và đã quay trở lại với những bộ phim như những ngôi sao Hallyu nổi bật. Hãy cùng chúc cho cả hai tác phẩm đều sẽ thật thành công.

  1. W lên sóng vào thứ Tư , thứ Năm hàng tuần trên MBC.
  2. Uncontrollably Fond lên sóng mỗi thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên KBS.

Nguồn: Phương Trinh