Cuộc Đàm Phán Sinh Tử tung trailer chính thức cực kỳ căng thẳng và kịch tính

Video - Trailer · SarahTran ·

Cuộc Đàm Phán Sinh Tử hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn đấu trí cân não trong tháng 10 sắp tới.

The Negotiation (Cuộc Đàm Phán Sinh Tử) là bộ phim hình sự tội phạm mới nhất của JK Films - hãng đã cho ra đời nhiều bộ phim nổi tiếng như Sóng Thần Ở Haeundae (Haeundae), Lời Hứa Với Cha (Ode to My Father), Chinh Phục Đỉnh Himalayas (The Himalayas). Phim có sự tham gia của hai ngôi sao hạng A Son Ye Jin và Hyun Bin hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn đấu trí cân não trong tháng 10 sắp tới. Mới đây, phim đã chính thức tung ra trailer đầu tiên cực kỳ căng thẳng và kịch tính.

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Son Ye Jin sau những vai diễn ngọt ngào và tình cảm trong phim truyền hình Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (Something in the Rain) và phim điện ảnh Và Em Sẽ Đến. Trong Cuộc Đàm Phán Sinh Tử, cô tiếp tục làm mới mình với hình tượng nữ cảnh sát mạnh mẽ và tài trí.

Trong khi đó, mỹ nam “vạn người mê” Hyun Bin tái ngộ khán giả Việt Nam qua vai diễn phản diện đầu tiên vô cùng ấn tượng. Nhân vật kẻ máu lạnh trong Cuộc Đàm Phán Sinh Tử sẽ là cơ hội để Hyun Bin chứng minh được diễn xuất đa dạng của mình, khi anh liên tục khiến khán giả “nổi da gà” bằng ánh mắt sắc lạnh và hành động tàn độc.

Nội dung phim kể về Ha Chae Youn (Son Ye Jin) - cảnh sát giỏi nhất của đội Đàm Phán Khủng Hoảng thuộc Sở Cảnh sát Seoul. Mọi chuyện bắt đầu khi vụ bắt cóc con tin do Ha Chae Youn phụ trách kết thúc trong thảm kịch với việc cả con tin và kẻ bắt cóc đều bị giết chết tại hiện trường. Sau đó 10 ngày, tên trùm buôn bán vũ khí khét tiếng đang bị truy nã Min Tae Gu (Hyun Bin) đã bắt cóc một phóng viên và một cảnh sát người Hàn tại Thái Lan. Min Tae Gu chỉ định đích danh Ha Chae Youn là người phải đàm phán trực tiếp với hắn.

Mặc dù là một người đàm phán dày dặn kinh nghiệm nhưng Ha Chae Youn cũng phải rơi vào khủng hoảng chưa từng có vì tên bắt cóc Min Tae Gu bởi hắn là một kẻ máu lạnh đến điên khùng. Đỉnh điểm là khi hắn bắn chết một con tin chỉ để “tăng thêm chút kịch tính” cho cuộc đàm phán và đưa ra điều kiện phải gặp được “một người” trong vòng một giờ đồng hồ, nếu không tất cả các con tin sẽ phải chết.

Bên cạnh đó, NSX cũng tung ra poster đầu tiên hé lộ hình ảnh đầy căng thẳng của hai nhân vật chính cùng câu đề từ gợi nhiều bí ẩn: “Trước khi hắn có được thứ mình muốn, mọi chuyện chưa thể kết thúc”. Mục đích thật sự của vụ bắt cóc là gì? Và với chỉ 12 giờ đồng hồ đàm phán qua màn hình máy tính, liệu Ha Chae Youn có thể bảo toàn mạng sống của các con tin đang ở trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”?

Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 19.10.2018 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.