Cười sái quai hàm với My Sassy Girl 2017 - Cô Nàng Ngổ Ngáo phiên bản cổ trang

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

My Sassy Girl 2017 (Công Chúa Ngổ Ngáo) là dự án phim truyền hình dài tập cổ trang, kể từ khi công bố các thông tin đầu tiên đã gây không ít háo hức cho người hâm mộ.

My Sassy Girl 2017 (Công Chúa Ngổ Ngáo) là dự án phim truyền hình dài tập cổ trang, kể từ khi công bố các thông tin đầu tiên đã gây không ít háo hức cho người hâm mộ.

Khán giả đã không còn lạ gì với cái tên Cô Nàng Ngổ Ngáo, bộ phim đã đưa tên tuổi Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun vụt sáng và trở thành 2 ngôi sao được ráo riết săn đón. Vào năm 2017, đài SBS quyết định cho ra mắt một tác phẩm truyền hình cổ trang lấy cảm hứng từ Cô Nàng Ngổ Ngáo năm 2001 với ý tưởng đột phá.

Bối cảnh phim rơi vào thời đại Joseon của Đại Hàn Dân Quốc, ở chốn hoàng cung hoa lệ đầy những nghi thức cung cấm nghiêm ngặt thì nàng công chúa Hye Myung (Oh Yeon Seo) có vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu nhưng lại không thích tuân theo nguyên tắc trong cung. Với bản tính nghịch ngợm, ngổ ngáo, tò mò và đầy trượng nghĩa, không ít lần nàng công chúa kim chi ngọc diệp của chúng ta bày ra không ít trò tai quái gây náo loạn từ trong đến ngoài hoàng cung. Trớ trêu làm sao khi ông trời đưa đẩy cô nàng này đến với anh chàng thư sinh tài giỏi Gyun Woo (Joo Won). Nổi danh là một học giả nghiêm nghị và được tôn vinh là "bảo vật" quốc gia, tính tình của chàng và nàng như hai cực của thỏi nam châm, tạo ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đầy oái oăm, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trận cười sảng khoái cho khán giả.

 My Sassy Girl 2017 có bối cảnh cổ trang đẹp mắt
My Sassy Girl 2017 có bối cảnh cổ trang đẹp mắt

Nội dung My Sassy Girl 2017 đã có nhiều thay đổi để phù hợp với tính chất phim truyền hình cổ trang. Thay vì bối cảnh hiện đại của cặp đôi Hyun - Hyun với những trang phục khỏe khoắn hợp thời và điện thoại di động trở thành vật không thể thiếu, thì ở phiên bản 2017, những trang phục cổ trang đầy màu sắc cũng như những màn thể hiện kiến thức thơ văn đặc trưng của dòng phim cổ trang Hàn Quốc khiến người hâm mộ không khỏi kỳ vọng vào bước đột phá của phiên bản truyền hình này. Bên cạnh đó, tính cách nhân vật cũng được thay đổi khác xa với bản 2001. Đặc biệt là ở nhân vật nam chính, thay vì là một anh chàng trẻ tuổi có phần cù lần, ngốc nghếch nhưng tốt bụng và luôn nhẫn nhịn sự ức hiếp của cô bạn gái thì Gyun Woo là một hình tượng nam chính điển hình, lạnh lùng, nghiêm túc, kiến thức uyên thâm và luôn điềm tĩnh. Khán giả không khỏi tò mò anh sẽ ứng phó và chịu đựng những màn tra tấn, quậy tung nóc của nàng công chúa ngổ ngáo như thế nào.

Nội dung phim có nhiều thay đổi so với...
Nội dung phim có nhiều thay đổi so với...
... bản 2001
... bản 2001

Bộ phim đã gây bão không ít trong dư luận khi công khai casting "chọn mặt để gửi vàng" cho vai nữ chính mà đoàn làm phim đã tuyển chọn hơn 1800 gương mặt khác nhau thông qua bỏ phiếu từ khán giả, thế nhưng cô gái chiến thắng cuối cùng lại bỏ vai giữa chừng và công chúa ngổ ngáo đã thuộc về Oh Yeon Seo vào phút cuối. Tuy được đánh giá cao về nhan sắc nhưng khán giả vẫn chưa thực sự tin rằng cô có thể vào vai ngổ ngáo đến mực đột phá như Jun Ji Hyun đã từng làm. Tuy nhiên tạo hình của cô khi được tung ra lại đạt được nhiều kỳ vọng.

Còn về phía Joo Won thì khán giả hết sức trông đợi vì anh chính là "ông hoàng rating", "bảo chứng phòng vé" vì vậy khi vai chính do anh đảm nhận được công bố thì người hâm mộ không khỏi háo hức và xôn xao.

My Sassy Girl 2017 có tổng cộng 32 tập phim, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tràng cười sảng khoái cho các khán giả yêu thích thể loại phim truyền hình tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc. Bạn có thể xem phim vào mọi thời điểm trong ngày tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT.