Cướp Biển Vùng Caribbe reboot với một nữ cướp biển?

Tin điện ảnh · Maii ·

Cướp Biển Vùng Caribbe sẽ reboot với một nhân vật nữ trung tâm?

Hiện tại có tin đồn rằng Disney sẽ thay thế Johnny Depp bằng một nữ diễn viên trong Pirates of the Caribbean phiên bản reboot. Paul Wernick và Rhett Reese sẽ viết kịch bản cho dự án mới, tuy nhiên vẫn chưa hoàn thành.

Pirates of the Caribbean sẽ reboot với một nữ cướp biển? (Movie Web)
Pirates of the Caribbean sẽ reboot với một nữ cướp biển? (Movie Web)

Chưa biết ai sẽ thay thế Johnny Depp trongg vai Thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần phim tái khởi động. Người ta tin rằng Redd, ngôi sao hiện tại của Disneyland và Disney World sẽ nắm vai trò chính. Beattie nói về vai diễn của Depp: “Tôi nghĩ anh ấy đã có vai diễn rất tuyệt. Rõ ràng là anh đã tạo nên nhân vật của riêng mình và đấy hiện tại đã trở thành nhân vật nổi tiếng nhất của anh. Bọn trẻ yêu thích nhân vật của anh ấy vậy nên tôi nghĩ đây là vai diễn rất tuyệt, một chặng đường rất tuyệt đối với chúng tôi, vậy nên tôi rất, rất hạnh phúc vì điều đó.”

Disney hiện tại đang là một trong những studio thúc đẩy sự đa dạng chủng tộc và cân bằng giới tính trong nền công nghiệp phim ảnh. Nhưng liệu một nữ cướp biển có đủ sức đưa thương hiệu này quay trở lại hoàng kim, hay đây sẽ là một bước đi sai lầm?

Nguồn: Movie Web