CW chính thức hợp tác với Netflix

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Ngày nay, Netflix gần như là một hệ thống xem phim trực tuyến trả trước được nhiều người biết đến và sử dụng nhiều nhất trên khắp thế giới, đối tượng hợp tác với kênh này cũng ngày càng tăng lên.

Hôm qua, nhà đài CW với những show truyền hình khá nổi tiếng như Arrow, The Flash, Supernatural đã chính thức xác nhận mối quan hệ cộng tác mới giữa họ và Netflix. Bắt đầu từ năm 2016-1017, những người đang theo dõi những show truyền hình trên CW có thể mua những tập phim ngay sau khi nó được chiếu xong.

Danh sách series sẽ xuất hiện trên sẽ bao gồm 3 show mới mà sắp tới CW là phát sóng là Frequency, No Tomorrow và Riverdale, cũng như các show của DC mà ta đã biết là Arrow, The Flash, DC’s Legends of Tomorrow and Supergirl. Ngoài ra, The Vampire Diaries, The 100, iZombie, The Originals và Reign… tất cả sẽ có trên hệ thống Netflix.

“Các thành viên của Netflix ở Mỹ rất thích những dòng phim tuyệt vời từ CW, chúng tôi rất vui mừng khi được mở rộng mối quan hệ này và những series chúng tôi có thể nắm bản quyền, chỉ tám ngày sau những mùa phim cuối của họ. “Ted Sarandos giám đốc tại Netflix cho biết. “Đây là một bước tiến mới trong mạng lưới đối tác, có giá trị cho người hâm mộ chính xác những gì họ muốn, khi nào và làm thế nào họ muốn”.

"Kể từ khi thỏa thuận mang tính bước ngoặc đầu tiên trong năm 2011, chương trình của CW đã rất thành công và sẽ tiếp tục tăng lên thông qua Netflix, và thỏa thuận mới của chúng tôi không chỉ tiếp tục tăng cường mối quan hệ có giá trị này", Mark Pedowitz, giám đốc của The CW nói. "The CW đã có vị trí riêng của mình cho tương lai bằng cách chuyển vào một nhà mạng trực tuyến nổi tiếng, bắt nguồn từ việc phát sóng và thói quen xem phim trực tuyến của khán giả hiện nay. “

"Trong nhiều năm qua, đặc biệt là những show có chất lượng tốt được sản xuất bởi CW  đã chứng minh sự nổi tiếng của họ trên toàn tuyến tính, theo yêu cầu và kỹ thuật số thuộc tính ở đây và trên thế giới", Jeffrey Schlesinger, Chủ tịch Warner Bros Worldwide cho hay. "Thỏa thuận mới này sẽ cung cấp cho người tiêu dùng tăng cường tiếp cận với các chương trình tương thích như Supergirl và của DC’s Legends of Tomorrow, trong khi tăng giá trị của cả hai nhà đài CW và Netflix."