CW xác nhận sự kiện Crossover mang tính lịch sử

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

CW hiện là nhà đài đang nắm giữ một số series ăn khách dựa theo truyện tranh DC như Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow và mới đây là Supergirl season 2.

Mỗi mùa phim của Arow hay The Flash, nhà sản xuất đều mang đến cho chúng ta những tập crossover thú vị nhằm để kích thích người xem và sắp tới đây sẽ là một bất ngờ mang tính khủng bố cho người xem truyền hình và fans Dc comics.

Trang Variety vừa xác nhận, một sự kiện Crossover lớn nhất của nhà đài này được Fans mong muốn nhất đó là Arrow, Supergirl , The Flash và nhóm Legends sẽ gặp mặt trong một tập phim đặc biệt. Theo như dự tính thì tập phim này sẽ lên sóng trong tháng 12 năm nay.

Như chúng ta đã thấy, CW đã từng Crossover Flash/Arrow, Flash/Supergirl nhưng với một tập phim hội tụ đầy đủ siêu anh hùng của nhà đài này như vậy thì nó hứa hẹn sẽ rất thú vị và cao trao dành cho chúng ta.

Nếu như thời điểm của Crossover này xảy ra thì đấy là lúc Arrow ra mắt season 5 và The Flash ra mắt season 3, Riêng sau khi Supergirl được dời từ CBS sang CW thì ngày chiếu vẫn chưa được xác định cụ thể nhưng nó cũng chỉ nằm trong mốc thời gian này .