Phim hoạt hình tiền truyện về Cybertron đang được thực hiện

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau Bumblebee, hãng Paramount và Hasbro sẽ tiếp tục triển khai một dự án phim hoạt hình về Transformers với bối cảnh tại hành tinh Cybertron!

Sau Bumblebee, hãng Paramount và Hasbro sẽ tiếp tục triển khai một dự án phim hoạt hình về Transformers với bối cảnh tại hành tinh Cybertron!

Người hâm mộ của Transformers sẽ rất may mắn khi được đón nhận thêm nhiều bộ phim khác trong vũ trụ này. Với thành công của Bumblebee, Paramount sẽ tiếp tục mở rộng vũ trụ bằng loạt phim spinoff và hoạt hình khác, trong đó có một phần tiền truyện về Cybertron - được dựng hoàn toàn trong môi trường hoạt hình 3D.

Hiện tại, đội ngũ biên kịch của Transformers đã lên sẵn ý tưởng cho hàng chục phần phim tiếp theo trong tương lai, một trong số đó có bối cảnh được đặt hoàn toàn trên Cybertron - quê nhà của các Transformer. Nhà sản xuất chính Lorenzo di Bonaventura cho hay:

"Chúng tôi đang có một dự án hoạt hình được đặt hoàn toàn trên hành tinh Cybertron nói về lịch sử ở đây. Người hâm mộ sẽ rất thích nó."

Cybertron là một hành tinh có lịch sử lâu dài không thua kém gì Trái Đất, tuy nhiên từ trước đến giờ người xem chỉ được trải nghiệm những cảnh chiến đấu của hai phe Autobots và Decepticons ở đây chứ chưa đi sâu hơn vào xã hội, cũng như nguồn gốc của cuộc nội chiến. Bộ phim hoạt hình hứa hẹn sẽ cho người xem thấy được rõ hơn về cư dân ở đây, cách họ sống, làm việc cũng như nguyên do từ đâu khiến Megatron đứng lên bạo động, khơi nguồn cuộc chiến tranh. Tất cả sẽ được khám phá trong bộ phim hoạt hình sắp tới.

Cybertron từng được dựng thành phiên bản game 3D có cốt truyện hẳn hoi!

Cách đây không lâu, chính bản thân đạo diễn của Bumblebee - Travis Knight đã chia sẻ rằng ông rất mong muốn được xem một bộ phim hoạt hình về Transformers diễn ra tại Cybetron, đó sẽ là một trải nghiệm lớn dành cho anh cũng như tất cả mọi người. Đương nhiên, dự án này sẽ ngốn khá nhiều kinh phí cho khâu CGI!

Nguồn: Movie Web