D Elements và Liên hoan phim rực lửa đam mê

Tin điện ảnh · VLynd ·

D Elements đã tổ chức cuộc thi D Elements Online Dance Video Contest với chủ đề Tết đã thu hút hàng trăm dancer trên khắp cả nước.

Sau gần hai tháng diễn ra trên mạng xã hội, D Elements Online Dance Video Contest – do D Elements tổ chức, đã vinh danh những dancer xuất sắc tại Lễ trao giải và Khai trương vào ngày 04.02 tại rạp Lotte Nowzone. 

D Elements Online Dance Video Contest với chủ đề Tết, đã quy tụ hơn 30 nhóm tham dự với hàng trăm dancer khắp Việt Nam. Ba vị giám khảo của cuộc thi gồm Sơn Lâm Nguyễn của X-Clown Crew, International Dancer “Chị Bảy” Sabra Johnson và Phương Vũ từ Last Fire Crew.

Qua chủ đề Tết, các dancer đã kể những câu chuyện qua các điệu nhảy. Những chủ đề từ hoài niệm ngày Tết xưa qua những cuốn băng cũ, đến những tình huống “dở khóc dở cười” ngày Tết, hay Covid đã khiến cái Tết của mọi người chao đảo thế nào.

Tại Lễ trao giải, 15 bài dự thi lọt vào chung kết đã được trình chiếu tại màn ảnh lớn của rạp chiếu phim, giúp tất cả dancers chiêm ngưỡng tác phẩm của họ tốt hơn. Đặc biệt, các thí sinh còn được hòa nhịp, cùng cổ vũ và nhận được sự reo hò đón nhận từ đội thi khác. 

Phần quan trọng nhất của sự kiện này chính là công bố chủ nhân của bốn giải thưởng chính. Nếu nhóm Joker Kids chinh phục được khán giả bằng vũ đạo vui nhộn ngày Tết, thì nhóm #aesud lại kể câu chuyện về những người con xa xứ đón Tết. Nhóm Red from Lủng Lẳng Chơi Vơi Nhưng Không Rơi mang đến một video đậm chất nghệ thuật về không gian, thời gian và lễ nghi khi đất trời giao hòa. 

Được ban giám khảo đánh giá cao, The Slowing Growth không chỉ mang đến những bước nhảy bắt mắt, mà còn về sum vầy, hy vọng và tình yêu thương trong ngày Tết. Có thể nói, đây là nhóm đã chinh phục được giám khảo lẫn khán giả từ chuyên môn đến nghệ thuật.

Best Grand Prize by Audiences: Joker Kids

Best Grand Prize by Judges: The Slowing Growth 

Honorable mention by D Elements:#aesud

Best Video Director: Red from Lủng Lẳng Chơi Vơi Nhưng Không Rơi

Bên cạnh bốn giải thưởng chính với trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng như, D Elements Online Dance Video Contest cũng có sáu giải thưởng nhỏ khác để vinh danh những nhóm thi tài năng:

  • D Elements Artistry - Huy chương cho Giải Nghệ thuật: Lủng Lẳng Chơi Vơi Nhưng Không Rơi
  • D Elements Choreography - Huy chương cho Giải Biên đạo xuất sắc: The Chiefency
  • D Elements Story-telling - Huy chương cho Giải Kể truyện xuất sắc: #aesud
  • D Elements Cinematography - Huy chương cho Giải Quay phim xuất sắc: The Slowing Growth
  • D Elements Sound & Song - Huy chương cho Giải âm nhạc và tiếng động xuất sắc: CDs Crew
  • D Elements Visual Impact - Huy chương cho Giải Hình ảnh xuất sắc: Ginger Swag

D Elements do IOM (Singapore) và UC Spaces (Vietnam) thành lập, hoạt động với sứ mệnh tạo một cộng đồng dành cho các dancer và influencer tài năng. Mục tiêu của D Elements là chạm đến thế giới thông qua: bước nhảy, sáng tạo và truyền thông. Hiện tại, D Elements đã chiêu mộ được bảy nhân tài để đào tạo và quảng bá.